TNN online ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

TNN ONLINE

กีฬา

ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

แฟนบอลบาร์ซ่า ถึงกับดราม่า หลังมีคนแชร์สิ่งที่ คูตินโญ่ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ว่ายิงสองประตูใส่ทีมเด็ก ซึ่งประจวบเหมาะกับเกม ชปล. นัดที่บาเยิร์น ถล่มโหดบาร์ซ่า 8-2 พอดี แต่สุดท้ายแล้วเป็นโพสต์ที่เจ้าตัวเคยโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2011

วันนี้ (15 ส.ค. 63) หลังมีประเด็นดราม่าหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ บาร์เซโลนา พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ของ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ เกิดขึ้นจากการที่ มีแฟนบอลนำทวิตเตอร์ ที่เจ้าตัวโพสต์คล้ายกับว่า สบายตัวจัง วันนี้ยิงทีมเด็กไปสองประตู เสร็จงานแล้วกลับบ้านดูหนังดีกว่า 


โดยประเด็นนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลบาร์ซ่า เป็นอย่างมาก เนื่องจาก คูตี้ อยู่ในสถานะนักเตะของเจ้าบุญทุ่ม ที่ถูกส่งไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวใช้งาน ก่อนจะมาทำแสบใส่ต้นสังกัดที่แท้จริง ด้วยการยิงสองประตู บวกกับหนึ่งแอสซิสต์ จนทำให้โคตรทีมแห่งสเปน ตกรอบด้วยความน่าอับอาย

ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

หลังจบเกมได้มีการนำทวิตเตอร์ของ แข้งวัย 28 ปี มาแพร่บนโลกออนไลน์ ซึ่ง คูตี้ โพสต์ว่า "Hi. Today we had game against the junior team. I scores two goals. Now at home watching a movie. bye" แปลเป็นไทยว่า "สวัสดี วันนี้พวกเราเอาชนะทีมเด็กกันแบบสบายๆ ผมยิงสองประตู งานเสร็จแล้ว ผมกำลังดูหนังอยู่ที่บ้านครับ บาย"

ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

อย่างไรก็ตาม หากตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว เป็นการโพสต์ของ คูตี้ จริงๆ แต่เกิดขึ้นในวันที่ 4 ก.ย. 2011 สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั่นเอง จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับแมตช์นี้แต่อย่างใด


สำหรับ คูตินโญ่ ยังคงเป็นนักเตะของบาร์เซโลนา แต่เหตุที่สามารถลงเล่นกับต้นสังกัดแท้จริงได้ เนื่องจากไม่ได้มีกฏห้ามนักเตะตัวยืมลงเล่นกับต้นสังกัดที่แท้จริงบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิเคราะห์ '4 เหตุผล' บาร์ซ่าโดนบาเยิร์นถล่มยับ 2-8 กระเด็นร่วง ชปล. แบบน่าอับอาย

ช้ำคือเรา! 'เซเตียน' งง เริ่มดีกว่าไหงแพ้เละ ? ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ ?

เละยิ่งกว่าโจ๊ก! 'บาเยิร์น' จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวโหด 'บาร์ซ่า' 8-2 ทะลุตัดเชือกยูฟ่าฯ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง