TNN online ถ้วยนี้เอาจริง! แมนซิตี้ สวมหัวใจเพชรบุกแซงมาดริด 10 คน 2-1 ศึกชปล.

TNN ONLINE

กีฬา

ถ้วยนี้เอาจริง! แมนซิตี้ สวมหัวใจเพชรบุกแซงมาดริด 10 คน 2-1 ศึกชปล.

ถ้วยนี้เอาจริง! แมนซิตี้ สวมหัวใจเพชรบุกแซงมาดริด 10 คน 2-1 ศึกชปล.

แมนซิตี้ บุกเชือด เรอัล มาดริด 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก ด้วยการเเซงชนะ ส่วน ลียง เปิดบ้านเฉือนยูเวนตุส หวุดหวิดเช่นกัน

วันนี้ (27 ก.พ. 63) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่สนาม "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" เป็นการพบกันของ เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเวลา 03.00 น.


นัดนี้ ราชันชุดขาว จัด อิสโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า เป็นสามประสานเกมรุก ส่วน เรือใบสีฟ้า เลือกส่ง ริยาด มาห์เรซ , เควิน เดอ บรอยน์ และ แบร์นาโด ซิลวา เป็นตัวปั้นเกม แล้วให้ กาเบรียล เชซุส เป็นหอกเป้า


ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี ก่อนที่ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ จบลงด้วยการเสมอ 0-0 ทว่า ครึ่งหลังกลับมีถึงสามประตู โดย มาดริด ออกนำไปก่อน จาก อิสโก้ เมื่อเกมผ่านไป 1 ชั่วโมงพอดี แต่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ยอมง่ายๆ มายิงแซงสองประตูรวด จาก เชซุส และ จุดโทษของ เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 83 ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส แนวรับเจ้าบ้าน จะโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนาม ก่อนหมดเวลา 3 นาที ทำให้จบเกม เป็น เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 


จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ทำให้ เรือใบสีฟ้า มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องจากพวกเขาขอเพียงผลเสมอ หรือแพ้ที่สกอร์ 0-1 ในเลกที่สอง ก็จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที ขณะที่ผลอีกคู่ ลียง เปิดบ้านชนะ ยูเวนตุส 1-0


ถ้วยนี้เอาจริง! แมนซิตี้ สวมหัวใจเพชรบุกแซงมาดริด 10 คน 2-1 ศึกชปล.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง