TNN online ชัยนาทฯ สุดเซ็ง! จำใจปล่อย "บรูโน่" หลังลงทะเบียนไม่ทัน

TNN ONLINE

กีฬา

ชัยนาทฯ สุดเซ็ง! จำใจปล่อย "บรูโน่" หลังลงทะเบียนไม่ทัน

ชัยนาทฯ สุดเซ็ง! จำใจปล่อย บรูโน่ หลังลงทะเบียนไม่ทัน

ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศถอดชื่อของ บรูโน่ คอเรียอา กองหน้าตัวเก่งชาวเเซมบ้า ออกจากทีม เนื่องจาก บรูโน่ ติดปัญหาเรื่องเอกสารส่วนตัว เเละไม่สามารถลงทะเบียนกับ สมาคมฟุตบอลฯ ได้ตามเวลา

วันนี้ (11 ก.พ. 63) "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังเเห่งเวที ไทยลีก 2 ประกาศถอดชื่อของ บรูโน่ คอเรียอา กองหน้าตัวเก่งชาวเเซมบ้า ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากว่า บรูโน่ ติดปัญหาเรื่องเอกสารส่วนตัว เเละไม่สามารถลงทะเบียนกับ สมาคมฟุตบอลฯ ได้ตามเวลาที่กำหนด

ส่วนโควต้าต่างชาติของ ชัยนาทฯ ที่จะเข้ามาแทน บรูโน่ คอเรียอา ทางสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญา "เเข้งใหม่" และทำการลงทะเบียนเป็นทื่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยทาง "นกใหญ่พิฆาต" ยืนยันว่าฝีเท้าไม่เป็นรอง ดาวเตะชาวเเซมบ้า อย่างเเน่นอน 

หัวหอกวัย 33 ปี ย้ายมาร่วมทัพ ชัยนาท เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ลงเล่นให้กับ อุดรธานี เอฟซี ในฤดูกาล 2019 เเละยิงไปถึง 18 ประตู ครองตำแหน่ง "ดาวซัลโวลีกรอง" ส่วนในอดีตที่ผ่านมา บรูโน่ เคยเล่นกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อปี 2017 และเล่นกับ ซานโต๊ส ปี 2009, อินชอน ยูไนเต็ด ปี 2010, อัล นาสเซอร์ ปี 2012, ดูไบ คลับ ปี 2014, โบโตฟาโก้ ปี 2014 และ โชนัน เบลมาเล่ ปี 2015 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ชัยนาท" เปิดตัวสโมสรลุยซีซั่น 2020 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นกลับ ไทยลีก 1

ชัยนาทฯ เซ็นเเข้งดาวรุ่งร่วมทัพ อนุรุทธิ์ มั่นใจ! อนาคตสดใส

ชัยนาท ช็อปปิ้งไม่หยุด ล่าสุดสอย เเข้งเเซมบ้า

ไฟแล่บแต่เริ่ม! บีจีดวลเดือดเมืองทองฯ เปิดฉากไทยลีก 2020




ข่าวที่เกี่ยวข้อง