TNN ไม่ได้ไปต่อ! 'เคลตัน' โพสต์ซึ้งลาสุพรรณบุรีหลังหมดสัญญา

TNN

กีฬา

ไม่ได้ไปต่อ! 'เคลตัน' โพสต์ซึ้งลาสุพรรณบุรีหลังหมดสัญญา

ไม่ได้ไปต่อ! 'เคลตัน' โพสต์ซึ้งลาสุพรรณบุรีหลังหมดสัญญา

ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีก สั่งลา สุพรรณบุรี เป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญา พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2020

วันนี้ (26 ธ.ค. 62) เคลตัน ซิลวา หอกตัวฉกาจของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมโซนท้ายแห่งไทยลีก 1 ประกาศอำลา "ช้างศึกยุทธหัตถี" เป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญา จากการเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Cleiton Silva พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ให้ได้ในปี 2020

ไม่ได้ไปต่อ! 'เคลตัน' โพสต์ซึ้งลาสุพรรณบุรีหลังหมดสัญญา

ดาวยิงวัย 32 ปี พา "ช้างศึกยุทธหัตถี" จบอันดับ 14 ในซีซั่น 2019 ซึ่งเป็นพื้นที่ของโซนตกชั้น แต่จากการที่ พีทีที ระยอง ประกาศยุบทีม ทำให้สุพรรณฯ ยังได้โลดแล่นอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมานักเตะชาวบราซิลที่มีดีกรีเป็นถึงดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีก ได้ทำการโพสต์อำลาทีมพร้อมทิ้งข้อความสุดซึ้งเป็นภาษาไทยไว้ด้วย


"ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณสโมสรสุพรรณบุรีเอฟซีเป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสเเละประสบการณ์ที่ได้อยู่ในสโมสรราวๆหนึ่งปีครึ่ง นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมกับครอบครัว สำหรับการทุ่มเทเเละพยายามอย่างหนักในการคว้าเเชมป์ อีกทั้ง ขอขอบคุณไปยังผู้สนับสนุนทุกๆท่านเป็นอย่างมาก สำหรับการทุ่มเททั้งเเรงกายเเรงใจอย่างไม่ย่อท้อ เเละให้การสนับสนุนเเก่สโมสรอย่างสม่ำเสมอเรื่อยมา สุดท้ายนี้ ผมขออวยพรให้สโมสรสุพรรณบุรีเอฟซีสามารถคว้าเเชมป์ในฤดูกาล 2563 ให้ได้ครับ Thak u Suphanburi FC" เคลตัน สั่งลาสุพรรณบุรี

ไม่ได้ไปต่อ! 'เคลตัน' โพสต์ซึ้งลาสุพรรณบุรีหลังหมดสัญญา

สำหรัล เคลตัน ซิลวา แจ้งเกิดกับ บีอีซี เทโร ศาสน ในปี 2012 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2014 สามารถคว้าแชมป์ไทยลีก ได้ 1 ครั้งในฤดูกาล 2016 จากนั้นไปเล่นในประเทศจีน 1 ปี และกลับมาอยู่กับเชียงราย ก่อนที่จะมาอยู่กับ สุพรรณบุรี ในสองซีซั่นล่าสุด





ข่าวแนะนำ