TNN online โค้ชหนึ่งหักมาดามแป้ง! พรีวิวเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ ท่าเรือพบราชบุรี

TNN ONLINE

กีฬา

โค้ชหนึ่งหักมาดามแป้ง! พรีวิวเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ ท่าเรือพบราชบุรี

โค้ชหนึ่งหักมาดามแป้ง! พรีวิวเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ ท่าเรือพบราชบุรี

พรีวิวการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างการท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงสนามแข่งขันเวลา 19.00 น. ที่สนาม "บีจี สเตเดี้ยม"

วันนี้ (2 พ.ย. 62) ศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันของ การท่าเรือ เอฟซี จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยจะฟาดแข้งกันที่สนาม "บีจี สเตเดี้ยม" ลงสนามแข่งขันเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง  True4U, True Sport 2, True Sport HD2


ความพร้อมล่าสุด

การท่าเรือ เอฟซี 

โค้ชหนึ่งหักมาดามแป้ง! พรีวิวเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ ท่าเรือพบราชบุรี

"สิงห์เจ้าท่า" ของโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการจะคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการนี้ให้ได้ เกมนี้ข่าวร้ายคือไม่สามารถใช้งาน ศิวกร จักขุประสาท ที่ติดโทษแบน ส่วน โชซิมาร์ ติดคัพไทจากทีมเก่า ทำให้การจัดทัพจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เซร์คิโอ ซัวเรส , บดินทร์ ผาลา , สุมัญญา ปุริสาย , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ส่วนแนวรับเป็นหน้าที่ของ เอเลียส ดอเลาะ ยืนกับ ดาบิด โรเชล่า และให้ นิติพงษ์ เสลานนท์ กับ เควิน ดีรมรัมย์ คอยเติมเกมบุกด้านข้าง

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

วรวุฒิ ศรีสุภา (GK), เอเลียส ดอเลาะ, ดาวิด โรเชล่า, เควิน ดีรมรัมย์, นิติพงษ์ เสลานนท์, โก ซุล กิ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุมัญญา ปุริสาย, บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซอร์คิโอ ซัวเรส


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

โค้ชหนึ่งหักมาดามแป้ง! พรีวิวเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ ท่าเรือพบราชบุรี

ฝั่งราชบุรี ของอดีตกุนซือหญิงทีมชาติไทย โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน เกมนี้เธอจะได้ลงคุมทีมอย่างเป็นทางการ ในเเมตช์สำคัญ ในการเจอกับอดีตเจ้านายเก่าในทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอย่าง มาดามแป้ง เจ้าของทีมการท่าเรืออีกด้วย ความพร้อมล่าสุด จะไม่มี จักรพันธ์ พรใส และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ที่ติดคัพไท ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดยสามประสานแดนหน้า ยานนิค โบลี่ , สตีเฟ่น ลองจิล และ ลอสเซมี คาราบูเอ้

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK), ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ยู จุน ซู, เอกลักษณ์ ทองกริต,  จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, ฟิลิป โรลเลอร์, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, อามิน นาซารี่, ลอสเซมี คาราบูเอ, สตีเว่นส์ ลองจิล, ยานนิค โบลี่


ผลงานในรอบที่ผ่านมา

การท่าเรือ เอฟซี

รอบ 64 ทีม ชนะ สมุทรสาคร 6-0

รอบ 32 ทีม ชนะ สุโขทัย 4-1

รอบ 16 ทีม บุกชนะ เมืองทอง 2-0

รอบ 8 ทีม   ชนะ เชียงราย 3-2

รอบรองชนะเลิศ ชนะจุดโทษ แบงค็อก 5-4


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

รอบ 64 ทีม ชนะ ฉะเชิงเทรา 4-0

รอบ 32 ทีม ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0

รอบ 16 ทีม บุกชนะ นครศรี ยูไนเต็ด 2-0

รอบ 8 ทีม   ชนะ ไทยฮอนด้า 3-1

รอบรองชนะเลิศ ชนะ บุรีรัมย์ 2-1


TNNSPORTS ฟันธงแชมเปี้ยนส์

เกมนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างยิ่ง เนื่องจากมีโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเดิมพัน ทั้งสองทีมต้องการประสบความสำเร็จในปีนี้ทั้งคู่ และมันก็เป็นแมตช์สุดท้ายแล้วของฟุตบอลสโมสรไทยในปีนี้ เชื่อว่าเกมการแข่งขันจะเป็นไปอย่างสนุกสูสี เพราะเป็นทีมที่ชอบเล่นเกมบุกด้วยกันทั้งคู่ ไฮไลท์จะอยู่ที่การโคจรมาพบกัน แต่อยู่คนละฝั่ง ของ มาดามแป้ง และ โค้ชหนึ่งฤทัย ซึ่งเป็นอะไรที่ดึงดูดสุดๆแน่นอน สุดท้ายแล้วมองว่า การท่าเรือ ที่ขุมกำลังดูดีกว่านิดๆ มีโอกาสมากกว่าที่จะเบียดชนะไปได้ แต่โอกาสต่อเวลาก็มีพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง