TNN online หอมฉุย! ฟลาเมงโก้ทำเซอไพรส์ร่วมแจมล่าตัวอิบราฮิโมวิช

TNN ONLINE

กีฬา

หอมฉุย! ฟลาเมงโก้ทำเซอไพรส์ร่วมแจมล่าตัวอิบราฮิโมวิช

หอมฉุย! ฟลาเมงโก้ทำเซอไพรส์ร่วมแจมล่าตัวอิบราฮิโมวิช

ทีมดังแห่งลีกบราซิล ทำเซอไพรส์ ขอเป็นแคนดิเดต ในการล่าลายเซ็นของ อิบราฮิโมวิช หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี่ ในช่วงปีใหม่นี้

วันนี้ (29 ต.ค. 62) ฟลาเมงโก้ ทีมชั้นนำแห่งบราซิล ซีรีส์ เอ ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดยอดดาวยิงชาวสวีเดนของ แอลเอ กาแล็กซี่ หลังทีมกำลังจะเสีย กาเบรียล บาร์โบซ่า หอกดาวซัลโวตัวเก่ง กลับไปให้อินเตอร์ มิลาน หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวเมื่อจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ "Football Italia" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี


"อิบรา" วัย 38 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี่ ในวันที่ 31 ธ.ค. 62 นี้ หลังเจ้าตัวเข้ามาหาความท้าทายใหม่ๆกับการมาเล่นฟุตบอลบนดินแดนลุงแซม ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างพรีเมี่ยม ด้วยการยิง 53 ประตู จาก 58 นัด จนถึงตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้หอกสวีดิช ได้รับความสนใจจากทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา ทั้งนาโปลี และโบโลญญ่า


แต่จากการรายงานของสื่อดังกล่าว ระบุว่า ฟลาเมงโก้ จากบราซิล เป็นอีกทีม ที่ร่วมวงเข้ามาล่าลายเซ็น ของ "อิบรา" โดยหวังโน้มน้าวให้เจ้าตัวมาหาความท้าทายที่นี่ ในช่วงปลายของอาชีพค้าแข้ง เพื่อช่วยถล่มประตู และทำให้ฟุตบอลลีกของบราซิลมีความน่าสนใจมากขึ้น รวมทั้งนำมาแทนที่ กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงตัวเก่ง ที่เตรียมย้ายกลับอินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆนี้ อีกด้วย


สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะอีกรายที่ทั้งโลกให้การยอมรับ ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ผ่านการเล่นให้สโมสรดังทั่วยุโรป ทั้ง ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลาน , บาร์เซโลนา , เอซี มิลาน , เปแอสเช และ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง