TNN online ช็อก! คาฟู ถูกตำรวจรวบ หลังมีเอี่ยวแก๊งค์ก่อการร้ายบราซิล

TNN ONLINE

กีฬา

ช็อก! คาฟู ถูกตำรวจรวบ หลังมีเอี่ยวแก๊งค์ก่อการร้ายบราซิล

ช็อก! คาฟู ถูกตำรวจรวบ หลังมีเอี่ยวแก๊งค์ก่อการร้ายบราซิล

เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิล เรียกตัว คาฟู อดีตแข้งแชมป์โลกเข้าสอบสวน หลังสืบสวนว่าเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค์อาชญากรรม พีพีซี เจ้าตัวให้การณ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมท้าพิสูจน์ยืนยันความบริสุทธิ์

วันนี้ (11 ต.ค. 62) มาร์กอส คาฟู อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอยู่ในขบวนการกลุ่มพีซีซี ในการก่อการร้าย ซึ่งองค์กรนี้นับว่าเป็นกลุ่มอาชญากรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแดนกาแฟ โดยขณะนี้ เจ้าตัวเข้าให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จากการรายงานของ "ฟุตบอลอิตาเลีย" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบความเชื่อมโยง หลังตรวจพบว่าบัญชีของกลุ่มพีพีซี ได้รับการโอนเงินมาจาก แนวรับแชมป์โลกสองสมัยวัย 49 ปี ซึ่งมาจากการซื้อขายสิ่งปลูกสร้างและที่ดินในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล อย่างไรก็ตามแข้งผู้ยิ่งใหญ่ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้ว


"มันเป็นสิ่งที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย ผมไม่รู้จริงๆว่าเรื่องเหล่านี้มาจากไหน ผมไม่เคยมีที่ดินหรือทรัพย์สินในบริเวณนั้นเลย ผมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของผม และเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบได้อย่างไม่มีปัญหา" คาฟู แสดงความบริสุทธิ์กับผู้สื่อข่าว


ทั้งนี้ เคยมีข่าวว่า คาฟู เคยเสียที่ดินไปถึง 19 รายการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีการเปิดเผยว่าเขามีหนี้สินอย่างมหาศาล โดยตอนนี้เจ้าตัวทำหน้าที่เป็นฑูตของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จะฟาดแข้งกันที่กาตาร์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง