TNN 'อัล-เคไลฟี' เปิดเผยสาเหตุ 'เปแอสเช' ไม่ฉลองแชมป์โลกให้ เมสซี่

TNN

กีฬา

'อัล-เคไลฟี' เปิดเผยสาเหตุ 'เปแอสเช' ไม่ฉลองแชมป์โลกให้ เมสซี่

'อัล-เคไลฟี' เปิดเผยสาเหตุ 'เปแอสเช' ไม่ฉลองแชมป์โลกให้ เมสซี่

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยสาเหตุสำคัญว่า ทำไมทีมไม่ฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมที่พาอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ได้สำเร็จ

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ กัปตนคนเก่งพาทีมขอเขาคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ อย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางเสียงสรรเสริญจากแฟนบอลทั่วโลก ด้วยการเอาชนะ ฝรั่งเศส ในการดวลจุดโทษ


โดย ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ไม่ได้รับการแสดงความยินดีอย่างเหมาะสมจากสโมสร ก่อนที่เขาจะแยกทางกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และย้ายไปค้าแข้งกับอินเตอร์ ไมอามี่


ล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยสาเหตุที่ทีมไม่อนุญาตให้ ลิโอเนล เมสซี ฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกในรังเหย้าเพราะเป็นชัยชนะเหนือ ฝรั่งเศส และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งอาจทำให้แฟนบอลต่อต้าน


"สำหรับผม เหมือนอย่างที่ผมบอก ถ้ามีใครพูดถึงข้อเท็จจริงที่เราไม่ได้ฉลองให้กับเขา (เมสซี่) มากพอหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เราอยู่ในฝรั่งเศส และเขาคว้าแชมป์ด้วยการชนะ คีเลี่ยน (เอ็มบัปเป้) เราคือสโมสรฝรั่งเศส ผมไม่ต้องการทำให้คนทั้งสนามต่อต้านเขา ผมคิดว่าเราต้องเคารพในข้อนั้น"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ