TNN online 'ชาบี้' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' หากอยู่ต่อต้องลดค่าเหนื่อย 50%

TNN ONLINE

กีฬา

'ชาบี้' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' หากอยู่ต่อต้องลดค่าเหนื่อย 50%

'ชาบี้' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' หากอยู่ต่อต้องลดค่าเหนื่อย 50%

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ หากนักเตะต้องการจะอยู่กับทีมต่อ จะต้องยอมลดเงินเดือนลง 50 เปอร์เซ็นต์

แฟรงกี้ เดอ ยอง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะเวลานาน โดยมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรได้ตกลงค่าตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแค่นักเตะจะต้องตัดสินใจว่าจะย้ายทีมออกไปหรือไม่


แต่ดูเหมือนว่า กองกลางวัย 25 ปี ไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู โดยรายงานอ้างว่านักเตะต้องการให้สโมสรจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างอยู่เสียก่อนเป็นมูลค่ากว่า 14.4 ล้านปอนด์


ล่าสุด AS สื่อสเปนออกมารายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้งเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ โดยแจ้งนักเตะอย่างตรงไปตรงมาว่า หากเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปก็อาจต้องลดค่าเหนื่อยลงเกือบครึ่งหนึ่ง


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ในระหว่างการพูดคุยนั้น ชาบี้ ได้บอกกับ เดอ ยอง ว่าฤดูกาลหน้าเขาอาจต้องเล่นในตำแหน่งอื่นมากขึ้น นอกจากในตำแหน่งมิดฟิลด์ และดูเหมือนว่าการพูดคุยของทั้งคู่จบลงอย่างน่าพอใจ และมีสิทธิ์ที่ เดอ ยอง จะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อไป


สำหรับ บาร์เซโลน่า ต้องการจะขายนักเตะออกไป เพื่อช่วยแบ่งเขาภาระการเงินของสโมสร แต่ เดอ ยอง จะเป็นคนที่ตัดสินใจสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง