TNN online ด่วน! 'เมย์ รัชนก' มีผลตรวจโควิดATKขึ้นสองขีดต้องถอนตัว 'เยอรมันโอเพ่น2022'

TNN ONLINE

กีฬา

ด่วน! 'เมย์ รัชนก' มีผลตรวจโควิดATKขึ้นสองขีดต้องถอนตัว 'เยอรมันโอเพ่น2022'

ด่วน! 'เมย์ รัชนก' มีผลตรวจโควิดATKขึ้นสองขีดต้องถอนตัว 'เยอรมันโอเพ่น2022'

เมย์ รัชนก จำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขัน เยอรมัน โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังมีผลตรวจโควิด-19 จาก ATK เป็นสองขีด โดยขณะนี้รอลุ้นผล RTPCR เพื่อสิทธิ์ในการเข้าแข่ง ออล อิงแลนด์ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 15 มี.ค. 65 นี้ต่อไป

วันนี้ (11 มี.ค. 65) รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวขวัญใจคนไทย ถอนตัวออกจากการแข่งขันศึก เยอรมัน โอเพ่น 2022 เวิลด์ทัวร์ 300 เป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เหอ ปินเจียว ของจีน ในค่ำคืนนี้ หลังมีผลตรวจโควิด-19 จากการตรวจโดย ATK เป็นสองขีด ล่าสุดกำลังระผลจาก RTPCR เพื่อลุ้นที่จะลงแข่งขัน ออล อิงแลนด์ 2022 เวิลด์ทัวร์ 1000 ในต้นสัปดาห์หน้าต่อไป


ประเด็นนี้ได้รับการยืนยันจาก อ.ธนัช อัศวนภากาศ รองเลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย กับสาเหตุที่ "เมย์" ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน เยอรมัน โอเพ่น 2022 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นเพราะมีผลตรวจโควิดขึ้นสองขีด ส่วนนักกีฬาไทยที่ยังเหลืออีก 3 ประเภท ทั้ง กุลวุฒิ วิทิตศานต์ (ชายเดี่ยว) , จงกลพันธ์ กิติธรากุล & รวินดา ประจงใจ (หญิงคู่) และ เดชาพล พัววรานุเคราะห์ & ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย (คู่ผสม) ยังลงแข่งขันเพื่อลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศได้ตามปกติ


สำหรับการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ของศึกเยอรมัน โอเพ่น 2022 จะเริ่มในเวลา 20.00 น. ของวันศุกร์ ที่ 11 มี.ค. 65 ส่วนในรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 12 มี.ค. 65 โดย ทรูวิชั่นส์ จะทำการถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง