TNN online สื่อเวียดนามตีข่าว 'ทีมชาติไทยU23' ดีใจกลุ่มแบบนี้ผิดหรือไม่ ?

TNN ONLINE

กีฬา

สื่อเวียดนามตีข่าว 'ทีมชาติไทยU23' ดีใจกลุ่มแบบนี้ผิดหรือไม่ ?

สื่อเวียดนามตีข่าว 'ทีมชาติไทยU23' ดีใจกลุ่มแบบนี้ผิดหรือไม่ ?

สื่อเหงียน หาประเด็นเล่นงานทีมชาติไทยก่อนเจอกันในวันที่ 22 ก.พ. นี้ หลังตีข่าวออกมาว่าการฉลองประตูลักษณะดีใจกลุ่มของช้างศึกจะผิดกฏเฝ้าระวังโควิดฯ ของเอเอฟเอฟ หรือไม่ ?

วันนี้ (18 ก.พ. 65) สื่อกีฬาเวียดนามเจ้าหนึ่ง ตีข่าวนักฟุตบอลทีมชาติไทยควรถูกลงโทษหรือไม่ หลังจากที่ดีใจรวมกลุ่ม ในเกมที่เอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในนัดแรกของศึกยู23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 เมื่อวันพุธ ที่ 16 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีกฏจากเอเอฟเอฟ ตั้งแต่ก่อนแข่งขันว่า ห้ามนักเตะจับกลุ่มดีใจ รวมไปถึงการถุยน้ำลาย แลกเสื้อ จับมือ ดื่มน้ำขวดเดียวกัน และอาบน้ำร่วมกันขณะฝึกซ้อมกระทั่งการแข่งขัน เพื่อเป็นการควบคุมความปลอดภัยของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หากไม่ปฏิบัติตามจะถูกปรับเงิน 10,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 300,000 บาท

สื่อเวียดนามตีข่าว 'ทีมชาติไทยU23' ดีใจกลุ่มแบบนี้ผิดหรือไม่ ?

ทีมชาติไทย U23 เปิดตัวเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ทำให้มีโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์สูง ซึ่งพลพรรคช้างศึกจะลงเล่นกับเวียดนามในแมตช์สองรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 22 ก.พ. 65 นี้ ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ประเทศกัมพูชา อย่างไรก็ตามหลังจบเกม สื่อเวียดนามเจ้าหนึ่งได้เผยภาพนักเตะไทยแสดงความดีใจด้วยการกอดกันเป็นกลุ่ม เพื่อทำเชิงสอบถามว่าแบบนี้ผิดกฏหรือไม่ 


ทั้งนี้ ยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรตอบสนองมาจากทาง เอเอฟเอฟ ถึงเรื่องดังกล่าวว่าครั้งนี้ไทยจะถูกลงโทษหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง