TNN online ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"

TNN ONLINE

Social Talk

ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"

ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก

ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ปล่อยคลิปวิดีโอผลงานการเล่นดนตรีของผู้ต้องขัง โคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"

วันนี้ (15พ.ย.63) "ทัณฑสถานบําบัดพิเศษกลาง" ได้โพสต์คลิปวิดีโอการโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากเพลง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์ แซ่โจว" 

สำหรับเพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" นั้น เป็นผลงานของผู้ต้องขัง ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ในโครงการฝึกวิชาชีพดนตรีสากล โดยในเอ็มวี เป็นการถ่ายทำในเรือนจำทั้งหมด ซึ่งผู้ต้องขังได้ทำการใส้หน้ากากเพื่อปิดบังในหน้าขณะถ่ายเอ็มวี โดยบทเพลงดังกล่าวมียอดวิวแล้วกว่า 15,000 ครั้ง

มิวสิควิดีโอเพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" มีความยาว 6.15 นาที โดยเนื้อหาเพลงมีเนื้อหาหลักๆ อยู่ที่ ผู้ต้องขังที่มีความคิดถึงคนที่ตนเองรักเฝ้ารอคอยวันที่คนรักกันจะมาเยี่ยมเยียน ซึ่งหากรักกันจริงไม่ว่าตนเองจะอยู่ที่ไหนก็จะมีความรักความคิดถึงให้กันตลอด โดยหวังว่าจะมีสักคนที่รักกันจริง แต่ไม่ว่ารอนานแค่ไหนก็ยังไม่มีใครมาหา

ทั้งนี้ กิจกรรมส่งเสริมให้มีการเล่นดนตรีในทัณฑสถาน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ต้องขังได้ผ่อนคลายความเครียด บำบัดจิตใจ เพื่อกลับตัวเป็นพลเมืองที่ดี คืนสู่สังคมใช้ชีวิตอย่างปกติสุข โดยไม่หวนกลับมากระทำความผิดซ้ำสร้างภาระให้กับสังคมอีกต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE