TNN online ผู้ปกครองสุดคับแค้นใจแฉวิธีจับไต๋ ครูจุ๋ม จนรู้ลูกถูกทารุณ

TNN ONLINE

Social Talk

ผู้ปกครองสุดคับแค้นใจแฉวิธีจับไต๋ ครูจุ๋ม จนรู้ลูกถูกทารุณ

ผู้ปกครองสุดคับแค้นใจแฉวิธีจับไต๋ ครูจุ๋ม จนรู้ลูกถูกทารุณ

ผู้ปกครองเผยวิธีจับไต๋ ครูจุ๋ม ทำทารุณลูกไม่ให้กินน้ำทั้งวัน ด้านทนายดังพาเข้าแจ้งความแล้ว

วันนี้ ( 26 ก.ย. 63 )จากกรณีครูผู้หญิงโรงเรียนเอกชนดังใน จ.นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนของตัวเองได้ชั้น อ.1 ส่งผลให้เด็กเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่ผู้ปกครองเกิดความสงสัย ว่าทำไมบุตรหลานมีบาดแผลฟกช้ำ นอนละเมอผวากลางดึกว่า "จะไม่ทำอีกแล้วๆ"


จนมีการตรวจสอบภาพจากกล้อง ปรากฏว่าความแตก พบเห็นการกระทำทารุนกรรมเด็กรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ผลักให้เด็กล้มลงกับพื้น จับหัวดึงผม ใช้ไม้กวาดตีเด็ก โขกหัวเด็ก ซึ่งผู้ปกครองทนไม่ไหวรวมตัวกันเข้าร้องเรียนผู้บริหารโรงเรียน ก่อนแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นั้น


จนล่าสุด นายรณณรงค์  แก้วเพชร์  ทนายความประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  พร้อมด้วยนายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง  อายุ 37 ปี  พ่อของ น้องเสือ นายกฤตตานน   ปัญญาวรชาติ  อายุ 36 ปี พ่อน้องโชกุน อาย 4 ขวบ นายณรงค์ปกรณ์   อินไชยย์ทอง  อายุ 41 ปี  พ่อ น้องเท็มส์ อายุ 3 ขวบ 6 เดือน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สถิตพร  บุญยรัตพันธ์  ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์  เพื่อหนังสือขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง  หรือครูจุ๋ม ที่ลงมือทำร้ายเด็กอนุบาลโรงเรียนชื่อดัง


ด้านนายกฤตตานน   ปัญญาวรชาติ  อายุ 36 ปี น้องโชกุน อายุ 4 ขวบ ได้ให้สัมภาษณ์ระบุว่า หลังจากครูประจำชั้นเก่าได้ออกไป   น้องเริ่มมีอาการผิดปกติตรง ที่น้องมีอารมณ์รุนแรงขึ้น ก่อนหน้านั้นเวลา น้องโชกุน เป็นคนเล่นของเล่นเขียนหนังสือเขาก็จะเก็บให้เรียบร้อยเป็นเด็กดีเพราะช่วยครูคนเก่าสอนมาดี 


แต่ตอนนี้พอน้องเล่นของเล่นเสร็จปุ๊บ หรือเขียนหนังสือเสร็จก็จะเขวี้ยงเหวี่ยงของไม่ยอมเก็บ  แต่ที่สังเกตได้เด่นชัดคือลูกไม่ได้ปัสสาวะ ท้องตึงทุกครั้งที่มารับ พอขับรถออกไปแป๊บนึงลูกบอกว่าปะป๊าหนูไม่ไหวแล้วหนูต้องฉี่เดี๋ยวนี้ แล้วลูกฉี่ออกมาเป็นน้ำตกเต็มถัง และลูกมีอาการปวดท้อง เลยโทรไปหาอาจารย์ประจำชั้น เพื่อสอบถามว่าน้องโชกุน  ได้กินน้ำบางไหม  ทางครูประจำชั้นก็บอกว่า น้องโชกุน ได้กินน้ำ และเป็นเด็กที่กินน้ำเก่งมาก  ซึ่งมันตรงกันข้ามกับที่น้องโชกุน เล่าให้ฟัง  


ตนกับภรรยาจึงวางแผนเอาน้ำผสมวิตามิน ยี่ห้อนึง ใส่กระติกน้ำของน้องโชกุน ไปโรงเรียน  พอตอนเย็นตนกับภรรยาไปรับน้องโชกุน เมื่อเปิดกระติกน้ำดู  ปรากฎว่าน้ำยังอยู่เต็มกระติกเหมือนเดิม  ภรรยาตนจึงได้แกล้งโทรไปถามครูประจำชั้น ว่าวันนี้น้องโชกุน ได้กินหรือป่าว  


ซึ่งครูประจำชั้นตอบมาว่า น้องโชกุน กินน้ำเยอะมาก  ภรรยาตนจึงถามกลับไปว่า ทางโรงเรียนมีน้ำผสมวิตามิน ให้เด็กกินด้วยหรอ  ครูประจำชั้นถึงกับพูดไม่ออก ถึงได้รู้ว่าลูกตนเองถูกทารุณโดยครูคนดังกล่าว 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline