TNN online หมอแล็บฯเตือนระวัง “แอดมินหมอเพจดัง” หลอกฟันสาว!

TNN ONLINE

Social Talk

หมอแล็บฯเตือนระวัง “แอดมินหมอเพจดัง” หลอกฟันสาว!

หมอแล็บฯเตือนระวัง “แอดมินหมอเพจดัง” หลอกฟันสาว!

หมอแล็บแพนด้า เผยบทสนทนาสาว ตกเป็นเหยื่อแอดมินเพจหมอดัง ยอดผู้ติดตามนับแสนราย หลอกชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์

วันนี้ ( 24 ก.ย. 63 )เพจ “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์เตือนภัยหลังมีลูกเพจสาวถูกแอดมินเพจดังชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ และหวั่นจะมีลูกเพจสาวรายอื่นตกเป็นเหยื่ออีก จึงอยากโพสต์เล่าเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์


สาวรายนี้ระบุว่า “เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเมนต์ในเพจนึง และเจ้าของเพจก็ทักติดต่อมาในช่องข้อความส่วนตัว เราก็คุยกันแลกไลน์กัน ต่อมาได้ทักมาจีบ จนได้สักระยะเกือบเดือน ด้วยคำพูด ด้วยคำหลอกลวง จึงหลงเชื่อ ด้วยโปรไฟล์คิดว่าคงจริงใจและไม่เข้ามาหลอก 


เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในโคราช เราชัดเจนว่าจะไม่ยอมมีอะไรด้วย ทั้งที่สถานที่นัดเจอนั้นคงยากที่จะบอกปฏิเสธ และเขารับปากว่าจะไม่ทำอะไร ใช่ค่ะเราโง่ ที่เชื่อ พลาดมีอะไรโดยที่เราไม่สมยอม 


เช้าต่อมา เขาก็ไม่ค่อยติดต่อมา เราทักไปตัดพ้อ อีกวันเขาจึงบอกว่าเรามีความคิดติดลบ เราไม่มีหลักฐานใดๆ ในไลน์เพราะลบทิ้งหมด เพราะอยากตัดใจ เจ็บมากและ ไม่อยากให้เค้าไปหลอกฟันลูกเพจอีก และเพจเขานั้นมีคนติดตามเป็นแสน”


หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป หญิงรายดังกล่าวถูกชาวเน็ตต่อว่า ว่าไม่ควรไปนัดพบใครที่โรงแรมเพราะมันแปลว่าสมยอม แม้อีกฝ่ายจะดูน่าเชื่อถือแค่ไหน ทำให้เธอได้ฝากทิ้งท้ายว่า "ตนเองนั้นยอมรับว่าพลาดที่นัดเจอที่โรงแรม แต่ด้วยคำหลอกลวง คำพูดขายฝัน คำล่อลวงที่มีชั้นเชิงจึงหลงเชื่อ และตั้งคำถามกลับว่าทำไมสังคมต้องด่าทอคนถูกหลอกอย่างตนเองฝ่ายเดียว เพราะหากรู้ว่าโดนหลอกตั้งแต่แรก คงไม่หลงเชื่อให้เจ็บใจ และตั้งใจมาเล่าอุทาหรณ์เพื่อเตือนภัย พร้อมทั้ง ไม่อยากให้แอดมินเพจดังไปหลอกใครอีก” 


โพสต์มียอดกดไลก์กว่า 1,700 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 650 ครั้งด้วยกัน โดยหมอแล็บฯ ได้ระบุเนื้อหาโพสต์ว่า “ใครเคยเจอแอดมินเพจหมอชื่อดังเพจหนึ่งหลอกฟันบ้างครับ สุภาพสตรีท่านนี้ระบายให้ผมฟังยาวเหยียดเลย ผมรู้จักซะด้วยสิ โอย”


หมอแล็บฯเตือนระวัง “แอดมินหมอเพจดัง” หลอกฟันสาว!


หมอแล็บฯเตือนระวัง “แอดมินหมอเพจดัง” หลอกฟันสาว!


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง