TNN online ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง

TNN ONLINE

Social Talk

ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง

ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง ครูปรีชา เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง

สำนักงาน กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา ใคร่ครวญ" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค ชูอัตลักษณ์ เสียงเหน่อประจำถิ่น

วันนี้ (3 ก.ย.63) สำนักงาน กกต.กาญจนบุรี จัดทำคลิปวิดิโอ รณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น ในหัวข้อ "การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค" นำทีมนักแสดงโดย ครูปรีชา ใคร่ครวญ นักเสี่ยงโชคชื่อดังจากคดีหวย 30 ล้านบาท ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง เลือกผู้นำมาพัฒนาท้องถิ่น

ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เผยว่า ได้ติดต่อขอให้นายปรีชามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะได้สอบถามในทางลับแล้วพบว่า ไม่เป็นผู้ฝักใฝ่พรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง ไม่สนใจลงรับสมัครเลือกตั้ง และเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป โจทย์ก็คือการใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นจึงคิดเรื่องเสียงเหน่อเมืองกาญเป็นภาษาท้องถิ่นที่เป็นอัตลักษณ์ของกาญจนบุรี ซึ่งครูปรีชามีการพูดที่ใช้ภาษาหรือเสียงเหน่อเมืองกาญและนักแสดงอื่นๆ

"ครูปรีชาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปจึงเป็นแนวคิดด้านการตลาดเท่านั้น และให้แต่งกายด้วยชุดข้าราชการซึ่งเป็นอาชีพที่เป็นจริง  ทำให้น่าจะไม่มีปัญหาหรือไปยุ่งเกี่ยวกับคดีที่เป็นเรื่องส่วนตัว ครูปรีชาไม่ได้คิดค่าตัวในการรับแสดง แนวคิดนี้ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนมาชมเพื่อประชาสัมพันธ์ถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นอันใกล้จะถึงนี้" ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต.  

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง