TNN online สรุป 10 ข้อ ดรามาแฮชแท็ก นางสาวสมิหลา ประเด็นร้อนติดเทรนด์

TNN ONLINE

Social Talk

สรุป 10 ข้อ ดรามาแฮชแท็ก นางสาวสมิหลา ประเด็นร้อนติดเทรนด์

สรุป 10 ข้อ ดรามาแฮชแท็ก นางสาวสมิหลา ประเด็นร้อนติดเทรนด์

เพจดังสรุปดรามาร้อนทวิตเตอร์ นางสาวสมิหลา สงครามนางงาม ล็อกมง ประท้วงเดือดจนไม่มีผู้ครองตำแหน่งปี 2020

1. ก่อนหน้านี้ 3 วันค่ายนางงามชื่อดัง บ้านTBใต้ ได้ประกาศลงเฟซบุ๊กชัดเจนว่า ปีนี้ของดส่งเด็กในสังกัดถึง 9 คน ด้วยเหตุผลที่ทุกคนก็น่าจะรู้!!!! (ค่ายนี้เคยส่งนางงามคว้ามงกุฎนางสาวสมิหลามาแล้ว)


2. พอวันประกวดจริงในรอบ 10 คน คัดตกรอบเหลือ 5 คน น้องๆสาวงามทั้ง 5 ท่านที่ตกรอบไป เกิดความแคลงใจในเรื่องของผลคะแนน เลยรวมตัวเดินไปถามคำตอบจากกรรมการด้านหน้าเวที


3. โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันในวงการนางงามและพี่เลี้ยงว่า การประกวดนางสาวสมิหลา 2020 มีเด็กจากกรรมการส่งประกวดด้วยถึง 4 คน และประจวบกับที่สาวงามทั้ง 4 ท่านนั้น ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายพอดี!


4. สาวงามหมายเลข 32 ในชุดสีชมพูจึงกลับขึ้นไปบนเวทีคว้าไมค์ขึ้นมาแล้วพูด "..หนูผ่านเวทีประกวดมาเยอะ ถ้าจะตกรอบอย่างสมศักดิ์ศรีหนูยอมรับได้ เวทีนี้ไม่ยุติธรรม.." เรียกเสียงเชียร์ลั่นจากคนดูในงาน แล้วไมค์ก็โดนตัดเสียงไป!!!


5. ดราม่าเกิดขึ้นอย่างระอุ เผ็ดร้อนยิ่งกว่ายำเจ๊เบียร์ จนสุดท้ายต้องมีการเรียกคุย พร้อมชี้แจงถึงเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย


6. เมื่อมีการโชว์โพยหวย ว้าย!!! ไม่ใช่ค่ะ ผลคะแนนของกรรมการ ผลปรากฏว่ามีสาวงามหมายเลข 30 ได้คะแนน 0 ในรอบตอบคำถาม!!!!! ซึ่งระลอกนี้ทำให้ดราม่าในโซเชี่ยลลุกลามยิ่งขึ้นไปอีกว่า “มุขว่ามันไม่แฟร์!”


สรุป 10 ข้อ ดรามาแฮชแท็ก นางสาวสมิหลา ประเด็นร้อนติดเทรนด์


7. แต่กรรมการชี้แจงว่า คะแนน 0 นั้นมาจากการยกมือโหวตของกรรมการทั้ง 9 คนว่าอยากให้ใครผ่านเข้ารอบ! (แล้วจะมีคะแนนตอบคำถามทำไม?) และหมายเลข 30 นั้นไม่มีกรรมการคนไหนยกมือให้เลยจึงได้ 0


8. ดราม่าไม่จบแค่นั้นค่ะ เพราะในเมื่อตัวเลขนี้คือผลโหวตยกมือของกรรมการเพื่อผ่านเข้ารอบ เหตุไฉนหมายเลข 32 ชุดชมพู ที่ได้คะแนนสูงถึง 9 เต็ม จึงต้องตกรอบแบบงงๆ เหมือนไปร้านยำแล้วของหมดคะกรรมการ?!?!


9. สุดท้ายเพื่อให้ค่ำคืนนี้ผ่านไปอย่างชื่นมื่น จึงมีมติว่าเงินรางวัล 200,000 บาทนั้น แบ่งให้แก่สาวงามในรอบ 10 สุดท้ายเท่าๆกันคนละ 20,000 บาทแล้วแยกย้ายกลับบ้านไปกินข้าวต้มกันต่อค่ะ


10. ส่วนตำแหน่งนางสาวสมิหลา 2020 ปีนี้ไร้คนครองมงกุฎนะคะ เลยทำให้นางสาวสมิหลา 2019 ที่แต่งหน้าทำผมมาตั้งแต่เที่ยงวันต้องกลับบ้านไปแบบงงๆ เพราะไม่รู้จะมามอบมงให้ใคร? และรับตำแหน่งซ้อน 2 ปีไปโดยปริยาย


กาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline