TNN online ทำกันได้ลงคอ! สาวพับแบงก์กาโม่หลอกซื้อข้าวยายวัย 70 ปี

TNN ONLINE

Social Talk

ทำกันได้ลงคอ! สาวพับแบงก์กาโม่หลอกซื้อข้าวยายวัย 70 ปี

ทำกันได้ลงคอ! สาวพับแบงก์กาโม่หลอกซื้อข้าวยายวัย 70 ปี

ชาวเน็ตแห่ประณามสาวใจร้าย พับแบงก์กาโม่หลอกซื้อข้าวผัดกะเพรา-ลูกชิ้นยายวัย 70 ปี แถมเชิดเงินทอนไปอีก 400 บาท

วันนี้( 19 ธ.ค.62) โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวเมื่อมิจฉาชีพในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี แอบเอาธนบัตรปลอมลายการ์ตูน หรือ แบงก์กาโม่ มาซื้อข้าวผัดกะเพราของคุณยาย ที่แต่ละวันมีรายได้จากการขายของเพียงไม่กี่บาท ทำให้ได้รับความเดือดร้อนหนักขึ้นไปอีก

ล่าสุด TNN ประเด็นใหญ่ ลงพื้นที่ไปพบกับคุณยายสมพิศ วัย 70 ปี แม่ค้ารถเข็นขายอาหารตามสั่ง หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ธ.ค.) ระหว่างที่ยายกำลังสาละวนอยู่กับการจัดเตรียมข้าวของ มีลูกค้าเป็นหญิงอายุราว 50-60 ปี แต่งตัวมอมแมม สวมหมวกกันน็อกขี่รถจักรยานยนต์สีแดงมาจอด พร้อมมาสั่งข้าวผัดกะเพรา 2 กล่อง กล่องละ 15 บาท รวม เป็น 30 บาท ในมือกำแบงค์ 500 เอาไว้ แต่ไม่ยอมส่งเงินมาให้ ยายจึงบอกว่าไม่มีเงินทอนหรอก หญิงคนร้ายเลยสั่งลูกชิ้นเพิ่มอีก 70 บาท รวมเป็นเงิน 100 บาท จากนั้นก็ส่งแบงก์มาให้ ยายก็ทอนเงินไปให้ 400 บาท คนร้ายก็ขี่รถออกไปทันที  

คุณยายสมพิศ เล่าทั้งน้ำตา ขายของมา 50 ปี ไม่เคยเจอโกงแบบนี้ เงินที่ทอนให้คนร้ายไป ก็เป็นเงินก้อนสุดท้ายที่เอาไว้ทำทุนซื้อของมาทำขาย จึงอยากฝากถามคนร้ายว่า ไม่น่าทำกับยายแบบนี้ ยายก็ขายของหากินไปวันๆเท่านั้น  

หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโลกออนไลน์ได้รวมเงินกันมาช่วยเหลือคุณยายแล้ว 1,500 บาท นอกจากนี้ยังมีลูกค้าทยอยมาอุดหนุนและให้กำลังใจคุณยายอย่างต่อเนื่อง




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง