TNN online เจ้าของหอช็อก! สาวเผ่นหนีหลังค้างค่าเช่าแถมทิ้งขยะล้นห้อง

TNN ONLINE

Social Talk

เจ้าของหอช็อก! สาวเผ่นหนีหลังค้างค่าเช่าแถมทิ้งขยะล้นห้อง

เจ้าของหอช็อก! สาวเผ่นหนีหลังค้างค่าเช่าแถมทิ้งขยะล้นห้อง

เจ้าของหอพัก ย่านบางบัวทอง โพสต์แฉ สาวสวยค้างค่าเช่า 3 เดือน เปิดห้องเข้าไปเจอสภาพสุดสะพรึง ขยะเต็มทั้งห้อง

วันนี้ (14ต.ค.62) เฟซบุ๊ก "ญาดาเพลส อพาร์ทเม้นท์ ให้เช่าบางบัวทองราคาถูก" โพสต์ภาพลูกค้าสาวหน้าตาดี พร้อมสภาพภายในห้องพักที่เต็มไปด้วยขยะ ทั้งในห้อง ระเบียง บนเตียง และห้องน้ำ  พร้อมข้อความว่า "หน้าตาออกจะสวย อยู่ห้องเช่า ใครเห็น อย่าให้เช่าเด็ดขาด"

เจ้าของหอพัก กล่าวว่า หญิงสาวคนนี้ มาเช่าหอพักได้ประมาณ 1 ปี แต่หลังกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอขาดการติดต่อไป และไม่จ่ายค่าห้องเช่าติดต่อกันนาน 3 เดือน รวม 9,700 บาท เจ้าของหอพักจึงไปเปิดห้องดู ถึงกับผงะ! เพราะเจอกับสภาพภายในห้องที่เต็มไปด้วยขยะทั้งถุงพลาสติด เศษอาหาร ก้นบุหรี่ ไม่เว้นแม้แต่ผ้าอนามันใช้แล้ว  

ทางหอพักต้องใช้พนักงานถึง 5 คน ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการเก็บขยะ  ก่อนจะทำการรีโนเวตห้องใหม่ใช้เวลาอีกหลายวันกว่าจะสามารถเปิดให้เช่าต่อได้ 

ภายหลังโพสต์นี่ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์ต่อ พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยพากันตำหนิหญิงสาวผู้เช่ารายนี้อย่างรุนแรง ขณะที่บางคนตั้งข้อสังเกตว่าบริเวณฝาชักโครกห้องน้ำ พบวัตถุคล้ายอุปกรณ์เสพยาด้วย  

ด้านหญิงสาวในโพสต์ ได้ติดต่อมาทางหอพักขอให้ลบโพสต์ ซึ่งเจ้าของหอ กล่าวว่า จะลบให้ถ้าจ่ายค่าเช่าที่ค้าง จากนั้นก็ติดต่อหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้อีกเลย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง