TNN online "หมึกแดง-คุณอิงค์”เตรียมสานงานต่อจากคุณพ่อ

TNN ONLINE

สังคม

"หมึกแดง-คุณอิงค์”เตรียมสานงานต่อจากคุณพ่อ

หมึกแดง-คุณอิงค์”เตรียมสานงานต่อจากคุณพ่อ

ปิดตำนาน “เชลล์ชวนชิม” ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 93 ปี ลูกๆ เผย พ่อเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งท่อน้ำดี เตรียมสานงานต่อจากคุณพ่อ

 

27 สิงหาคม 2562 ที่โรงพยาบาลเปาโล หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ หรือ คุณหมึกแดง และ หม่อมหลวง ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ หรือ คุณอิงค์ ร่วมแถลงข่าวการเสียชีวิตของ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ศิลปินแห่งชาติ นักแสดง นักร้อง นักเขียน และนักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการแนะนำและจัดระดับความอร่อยของร้านอาหาร ในชื่อ เชลล์ชวนชิมเสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลเปาโล สิริรวมอายุ 93 ปี

 

โดยลูกๆ เปิดเผยว่า ช่วงแรกคุณพ่อได้เข้าโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากอาการน้ำท่วมปอดและพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งวันที่ 2 สิงหาคม ได้ทำการสแกนร่างกายจนพบว่า ป่วยเป็นมะเร็งท่อน้ำดี ระยะสุดท้าย และได้ขยายจนไปทั่วทั้งร่างกาย กระทั่งเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา อาการของคุณพ่อก็เริ่มปวดตามร่างกาย และแพทย์ได้ทำการรักษาจนถึงช่วงเช้าของวันนี้ ก็ได้จากไปอย่างสงบ

 

ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ครึ่ง ที่เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทางครอบครัวได้อยู่กับคุณพ่ออย่างต่อเนื่อง และถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด หลังจากนี้จะทำตามคำสอนและเดินตามเจตนารมณ์ เช่น การทำรายการเชลล์ชวนชิมต่อไป หลังจากนี้ ทางครอบครัวจะทำเรื่องไปยังสำนักพระราชวังเพื่อกราบบังคมทูลลา ซึ่งคาดว่าจะมีพิธีรดน้ำศพในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ที่ วัดเทพศิรินทราวาส จะใช้ศาลา 10 เพื่อประกอบพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และบำเพ็ญกุศล จากนั้นในวันที่ 2 กันยายน 2562 จะย้ายไปบำเพ็ญกุศล ณ ศาลากลางน้ำ ต่อไป

 

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความชัดเจนได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก เชพหมึกแดง ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ , ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ (บุตรชาย)

ข่าวแนะนำ