TNN online วันเด็กแห่งชาติ 2566 "BTS-MRT" มอบของขวัญให้เด็กๆเดินทางฟรี!

TNN ONLINE

สังคม

วันเด็กแห่งชาติ 2566 "BTS-MRT" มอบของขวัญให้เด็กๆเดินทางฟรี!

วันเด็กแห่งชาติ 2566 BTS-MRT มอบของขวัญให้เด็กๆเดินทางฟรี!

"BTS-MRT" มอบของขวัญ วันเด็กแห่งชาติ 2566 ให้เด็กๆโดยสารฟรี เช็กรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

"BTS-MRT" มอบของขวัญ วันเด็กแห่งชาติ 2566 ให้เด็กๆโดยสารฟรี เช็กรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่


นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า วันเสาร์ที่สองเดือนมกราคมของทุกปี กำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น – ลงสถานีเดียวกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย

ทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึง รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น.  

สำหรับผู้ปกครอง และเด็ก ๆ ที่ยังไม่มีแผนท่องเที่ยวในวันเด็กแห่งชาติปี 2566 บีทีเอสขอใช้โอกาสพิเศษนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในวันเด็กแห่งชาติตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส เริ่มที่ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และการบินแห่งชาติ ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมการจัดแสดง อากาศยาน อาวุธยุทโธปกรณ์ ที่เคยใช้ในกองทัพอากาศ สามารถลงที่สถานีพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และเดินเท้าต่อเพียง 250 เมตร และสถานที่ถัดไป หอชมเมืองสมุทรปราการ ลงสถานี เคหะฯ มีโซนส่วนจัดนิทรรศการ ที่สามารถพาน้อง ๆ หนู ๆ มาชมนิทรรศการกันได้ครับ ส่วนสถานที่สุดท้ายพาไปเช็กอินความสนุกกันที่ ไอคอนสยาม 

ที่มาพร้อมกับกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้สำหรับเด็ก และแบรนด์ของเล่นชั้นนำมากมาย โดยสามารถลงที่สถานีสะพานตากสินทางออก 2 และเดินเท้าต่อมายังท่าเรือสาทร จะมีบริการเรือรับ-ส่งฟรี (Shuttle Boat) ถึงสถานที่ดังกล่าว หรือสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนครทางออก 2 และเดินผ่านทางเชื่อมเข้าสู่ตัวอาคารไอคอนสยามได้ 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ขอความร่วมมือผู้โดยสารสวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยต่อบุตรหลาน และตัวท่านเอง ให้เที่ยววันเด็กแห่งชาตินี้ได้อย่างมั่นใจห่างไกลจากโรคโควิด – 19 นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ทุกสถานี

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 - 617- 6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ 

Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส


วันเด็กแห่งชาติ 2566 BTS-MRT มอบของขวัญให้เด็กๆเดินทางฟรี! ภาพจาก บีทีเอส

 




ขณะที่ MRT ส่งมอบความสุขวันเด็กแห่งชาติโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี ทั้ง 2 สาย 

- MRT สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง 

- ในวันที่ 14 มกราคม 2566 สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 ซม.

เพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานีเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการ นอกจากนั่งรถไฟฟ้าฟรีแล้ว...BEM ร่วมจัดกิจกรรม “MRT 

ส่งความสุขรับวันเด็ก” ตอน นิทานอาเซียน เล่นสนุกกับคติสอนใจ ณ ลานกิจกรรม มิวเซียมสยาม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.  พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมรับของขวัญของรางวัลอีกมากมาย 

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ไปยังสถานีสนามไชย ทางออก 1

https://metro.bemplc.co.th/Metro-News-Detail?id=40598


วันเด็กแห่งชาติ 2566 BTS-MRT มอบของขวัญให้เด็กๆเดินทางฟรี! ภาพจาก MRT Bangkok Metro

 


 





ที่มา บีทีเอส / MRT Bangkok Metro

ภาพจาก TNN Online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง