TNN สัมมนาออนไลน์ Forum for World Education

TNN

ข่าวออนไลน์

สัมมนาออนไลน์ Forum for World Education

สัมมนาออนไลน์ Forum for World Education

Forum for World Education (FWE) ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ หรือเว็บบินาร์ ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ ในหัวข้อ “พบกับความท้าทายจากการระบาดของโควิด-19 ที่มีผลกับอนาคตของระบบการศึกษาทั่วโลก: เราสามารถร่วมมือกันทำอะไรได้บ้าง” (Meet the challenges posed by the COVID-19 pandemic to the future of our worldwide education infrastructure: What can we do together?) ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย 


FWE ได้เรียนเชิญวิทยากรทั้งหมด 12 ท่าน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการศึกษา, เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน รวมถึงตัวแทนผู้นำรุ่นใหม่ จากสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทยและนานาประเทศจากหลายภูมิภาคทั่วโลก ในสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้จะเน้นเรื่องความท้าทายทางด้านระบบการศึกษาที่ทั่วโลกกำลังเผชิญในช่วงการระบาดของโควิด-19 โดยมีเป้าหมายที่จะให้นักเจ้าหน้าที่นโยบายและแผนได้เรียนรู้จุดแข็งในการปฏิรูปการศึกษาของประเทศอื่นๆ และร่วมมือกันส่งเสริมการปฏิรูปการศึกษา 


วิทยากรรับเชิญและผู้ร่วมบรรยายของงานสัมมนาในครั้งนี้ประกอบด้วย  Andreas Schleicher ผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษาและทักษะขององค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ หรือ OECD ผู้ริเริ่มการสอบ PISA, Condoleezza Rice  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกาคนที่ 66, Susan Sclafani อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีสหรัฐด้านการศึกษา และตัวแทนจากประเทศไทย วรรณี เจียรวนนท์ รอสส์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน


วิทยากรจากหลายประเทศทั่วโลกจะหารือกันผ่านมุมมองในสายอาชีพของแต่ละคนเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้แต่ละประเทศเสริมสร้างความเข้าใจและร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและสถานศึกษา ในการสนับสนุนสื่อการเรียนการสอน รวมถึงการปรับปรุงแพลตฟอร์มการเรียนรู้ เพื่อสู้กับการระบาดของโควิด ในการสัมมนาออนไลน์ของ FWE ในครั้งนี้จะออกอากาศทั่วโลกผ่านวิดีโอสดออนไลน์ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมสดแบบออนไลน์หรือชมย้อนหลังผ่านทางเว็บไซต์ www.fweforum.org 


สัมมนาออนไลน์ Forum for World Education

รีบลงทะเยียบ ร่วมเรียนรู้จากกันและกันและร่วมมือกันเพื่อความก้าวหน้าของอนาคต ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 2 ของ Forum for World Education (FWE)

ลงทะเบียนได้ที่ ลงทะเบียนได้ที่ www.fweforum.org

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ