TNN online นักดนตรีติดโควิด-ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

นักดนตรีติดโควิด-ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

นักดนตรีติดโควิด-ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

นนทบุรี พบนักดนตรีติดเชื้อโควิด-19 พักอยู่กับ พ่อ แม่ ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 มี.ค.63  ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นายกิจก้อง นาคทั่ง ประธานหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ที่บ้านเลขที่ 2/591-2 ซอย 10/2  มี นายเล็ก (นามสมมุติ) มีอาชีพ นักดนตรี ติดเชื้อโควิด-19  ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากมีอาการไข้ พบว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 โดยเจาะเลือด ตรวจ ถึง 4 ครั้ง จึงพบว่าติดเชื้อ ภายในบ้าน ยังมี พ่อ และแม่ ของนายเล็ก ก็ต้อง ถูกกักตัว และตรวจเลือด เป็นระยะ  โดยก่อนหน้านี้ ภรรยา นายเล็ก น.ส.แอน (นามสมมุติ) ติดเชื้อ โควิด -19  รักษาตัวจนหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัวที่บ้าน จ.สมุทรสาคร  ทางตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบแล้ว 

นายกิจก้อง กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สั่งเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อแล้วและจะนำมาพ่นภายในหมู่บ้านเพื่อให้ชาวบ้านอุ่นใจ  

นักดนตรีติดโควิด-ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

ด้านว่าที่ร้อยตรี วีรศักดิ์ ปฐมกนก  ปลัดเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา  กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้ป่วยโรคโควิด 19 ภายในหมู่บ้าน รัตนาธิเบศร์ จึงได้ลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด -19 บริเวณบ้านผู้ป่วย และใกล้เคียง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขลงพื้นที่ให้คำแนะนำกับชาวบ้านใกล้เคียงถึงการป้องกันดูแลโรคโควิด -19  

นักดนตรีติดโควิด-ตรวจ 4 ครั้งจึงพบเชื้อ

ขณะที่ชาวบ้านเมื่อสอบถามต่างก็พากันรู้สึกเครียดและกลัวมาก  เมื่อรู้ว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในหมู่บ้าน แต่ก็ต้องระวังตัวและป้องกันตัวเองด้วย ไม่จำเป็นก็จะไม่ออกไปไหนรวมทั้งสถานที่ๆที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง