TNN online ครอบครัวผู้สูญเสียวอนสังคมไม่ประณามพ่อ-แม่ “มือกราดยิงโคราช”

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ครอบครัวผู้สูญเสียวอนสังคมไม่ประณามพ่อ-แม่ “มือกราดยิงโคราช”

ครอบครัวผู้สูญเสียวอนสังคมไม่ประณามพ่อ-แม่ “มือกราดยิงโคราช”

ครอบครัว 1 ในผู้เสียชีวิตวอนสังคมอย่า ประณามพ่อ-แม่ “มือกราดยิงโคราช” เนื่องจากไม่มีส่วนรู้เห็น ขออโหสิกรรมให้ คนก่อเหตุได้รับกรรมแล้ว

วันนี้ ( 10 ก.พ. 63 )จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญกราดยิงกลางเมืองจังหวัดนครราชสีมา โดยมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 30 ราย บาดเจ็บ 58 ราย 1 ในนั้นคือ นายวันชัย เวชวรรณ์ หรือ ใหญ่ อายุ 41 ปี หัวหน้าพนักงานคาร์แคร์แห่งหนึ่งภายในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา


ทั้งนี้ครอบครัวของนายวันชัย อยู่ในระหว่างการกำลังเตรียมสถานที่ภายในบ้าน ที่บ้านบุขี้เหล็กใหม่พัฒนา ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จัดงานศพทุกคนล้วนอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับความสูญเสียอย่างกระทันหันที่เกิดขึ้น


นางพลอยนารี ยอดเยี่ยม อายุ 44 ปี หนึ่งในญาติของนายวันชัย บอกว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้จะเกิดในประเทศไทย และไม่คิดว่าจะมาเจอกับญาติของตัวเอง อยากให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาผู้สูญเสีย รวมถึงหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงซ้ำอีก


เหตุการนี้ทำให้ต้องสูญเสียคนในครอบครัว และผู้ก่อเหตุก็ได้รับกรรมแล้ว ทางครอบครัวก็ได้แต่อโหสิกรรมให้ แต่อยากวิงวอนสังคม อย่าไปประณามพ่อ-แม่ของผู้ก่อเหตุ เพราะพ่อ-แม่ ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการกระทำของลูก และคงไม่ได้อยากให้ลูกก่อเหตุแบบนี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง