TNN online แม่คิวแทบขาดใจ ลมจับกลางศาลา เผยลางบอกเหตุ แต่ช่วยไม่ทัน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แม่คิวแทบขาดใจ ลมจับกลางศาลา เผยลางบอกเหตุ แต่ช่วยไม่ทัน

แม่คิวแทบขาดใจ ลมจับกลางศาลา เผยลางบอกเหตุ แต่ช่วยไม่ทัน

แม่คิวร่ำให้เป็นลมในพิธีรดน้ำศพบอกคิว ”แม่รักลูกที่สุดในโลก” เผย ป่วยซึมเศร้ามา 2 ปี ญาติ เผย คืนก่อนตายมีนกแสก 2 ตัวมาร้องที่หน้าบ้าน 2 ครั้ง แม่เอะใจเรียกลูกชายไม่ตอบ ก่อนขึ้นไปดูพบลูกชายผูกคอตาย

วันนี้ (30 พ.ย.62) บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพของ “คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี อายุ 27 ปี นักร้องดังวง Fridaynight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน ซึ่งจัดขึ้นที่วัดท่าเคียนใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เต็มไปด้วยความเศร้าโดย น.ส.พานีย์ เมืองจันทร์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่นั้นแทบขาดใจตายตามลูก ระหว่างพิธีรดน้ำศพร่ำให้ตลอดเวลาและถึงกับเป็นลมล้มฟุบญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและปลอบใจแต่ก็ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวไปและที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตด้วยกันสองแม่ลูกมาตลอด

นางสาวพานีย์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาว่าลูกชายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามา 2 ปี แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยระบายอะไรให้ฟังต่อหน้าแม่ยิ้มตลอด และลูกคนนี้ดีมากไม่ใช่ว่าเป็นลูกตนแล้วชมว่าดี แต่ดีจริงแม้แต่หมาแมวก็ช่วยหรือคนที่พิการขอให้รู้ก็จะช่วยหมดว่าจะตัวเองจะมีกินไม่มีกิน สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกกับลูกคือ”แม่รักคิวที่สุดในโลก”ส่วนลางบอกเหตุก่อนหน้านี้สองอาทิตย์ก็ฝันว่าบ้านถูกไฟไหม้แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกชายเพราะไม่มีอะไรเป็นลางบอกเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติคนหนึ่ง ซึ่งแม่ของคิวเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุให้ฟังว่า ในคืนที่คิวจะผูกคอตายมีนกแสกมาร้องที่หน้าบ้าน 2 ตัว โดยร้องครั้งแรกแม่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่เมื่อร้องครั้งที่ 2 แม่จึงเอะใจและเดินออกมาดูที่หน้าบ้านก็เห็นร้องเท้าของคิวยังอยู่ ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงตะโกนเรียกคิวหลายครั้งแต่ก็ไม่ตอบ และเงียบผิดปกติ จึงรีบขึ้นไปดูบนชั้นสองก็พบว่า คิวใช้เชือกผูกคอตายอยู่ในห้องเก็บของ จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยตัดเชือกนำร่างลงมา และพยายามปั๊มหัวใจและรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลทันทีแต่ก็ไม่ทัน

และหลังจากที่คิวเสียชีวิตได้มีการแชร์ข้อความที่คิวเคยโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเมื่อวันที่ 31 พ.ค.60 ซึ่งคิวเคยเขียนระบายความในใจช่วงเวลาที่ท้อแท้และลำบากที่สุดในชีวิต จากความประมาทในการใช้ชีวิต แต่ก็พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้และขอกำลังใจจากคนรอบข้าง

สำหรับพิธีฌาปณกิจศพคิว จะมีขึ้นในวันที่จันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! บรรยากาศรดน้ำศพ "คิว" เจ้าของเพลง "ห้องนอน"

เผยสาเหตุ"โรคซึมเศร้า"คร่าชีวิต"คิว ภูริวัฒน์" แม่พบผูกคอคาห้อง 

เปิดโพสต์ “คิว เจ้าของเพลงห้องนอน” ฮึดสู้โรคซึมเศร้านับครั้งไม่ถ้วน

ช็อคอีก “คิว ภูริวัฒน์” เจ้าของเพลง “ห้องนอน” จากโลกนี้ไปอย่างสงบ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง