TNN online “แม่มณี” ลั่น ฟ้องกลับทุกคน นอนคุกไม่เครียดกินได้นอนหลับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

“แม่มณี” ลั่น ฟ้องกลับทุกคน นอนคุกไม่เครียดกินได้นอนหลับ

“แม่มณี” ลั่น ฟ้องกลับทุกคน นอนคุกไม่เครียดกินได้นอนหลับ

“แม่มณี” นอนคุกคืนแรกไม่เครียด พร้อมประกาศกร้าวกับสื่อฯฟ้องกลับทุกคน ปัดพูดเรื่อง คืนเงินให้ผู้เสียหาย เพราะเป็นเรื่องคดี

วันนี้ ( 3 .. 62 )ตำรวจบุกจับ นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ ที่รู้จักกันในฉายา"แม่มณี"และนายเมธี ชิณภา สามี ในห้องพักที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ขณะหลบหนี ก่อนส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ข้อหา"ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์" เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสอง ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังแยกชาย-หญิงกันคนละห้อง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ แม่มณีไม่มีอาการเครียด กินได้นอนหลับเป็นปกติ ส่วนสามีแม่มณี มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ไม่นอนเดินไปเดินมาทั้งคืน ขณะที่สิบเวรเฝ้าจับตาดูทั้งคู่อย่างใกล้ชิด

เช้านี้ทางตำรวจได้นำตัว แม่มณีกับสามี ออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ  โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง แม่มณี ตอบว่า ตอนนี้ตนเป็นแค่เพียงผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้มีความผิดแต่อย่างใด  ส่วนแม่และญาติของตนไม่เกี่ยวข้องด้วย  หลังจากนี้ จะปรึกษากับทนายความเพื่อฟ้องกลับทุกคน และสื่อฯ ควรหยุดนำเสนอข่าวเพราะไม่ตรงความจริง และอย่ามายุ่งกับตนอีก 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะมีการคืนเงินให้กับผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความหรือไม่  แม่มณี กล่าวว่า ขอไม่ตอบและยังไม่พูดเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องในสำนวน เกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี

สำหรับบรรยากาศที่ สภ.เมืองอุดรธานี ตั้งแต่ช่วงเช้า มีกองทัพสื่อมวลชนมาเกาะติดสถานการณ์ เพื่อรายงานความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด ขณะที่ พล... เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 สั่งการให้ตำรวจเตรียมความพร้อมดูแลความสงบเรียบร้อย หากว่าจะมีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับแม่มณีเพิ่ม หรือเดินทางมาที่โรงพัก หลังทราบข่าวว่า ผู้ต้องหาถูกคุมตัวอยู่ที่นี่

ส่วนรถยนต์หรู 3 คัน ที่ตำรวจยึดได้มาจากจังหวัดชลบุรี ตอนนี้นำมาเก็บไว้ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยเฉพาะรถเบนซ์สีเหลืองนั้น สังเกตได้ว่ามีสติ๊กเกอร์ของกองบัญชาการทหารสูงสุดติดไว้

ขณะที่ทนายความแม่มณีบินด่วนมาจากกรุงเทพ เพื่อมาเยี่ยมลูกความและเตรียมยื่นประกันตัว ซึ่งตำรวจจะนำตัวแม่มณี ฝากขังผัดแรกต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ในเช้าวันพรุ่งนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง