TNN online จับแล้ว! หนุ่มบุกบ้าน ทำร้าย สส.พลังประชารัฐ อ้างเมาไม่มีใครจ้างวาน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

จับแล้ว! หนุ่มบุกบ้าน ทำร้าย สส.พลังประชารัฐ อ้างเมาไม่มีใครจ้างวาน

จับแล้ว! หนุ่มบุกบ้าน ทำร้าย สส.พลังประชารัฐ อ้างเมาไม่มีใครจ้างวาน

จับตัวได้แล้วคนร้าย บุกเข้าห้องนอนชกต่อยต่อสู้กับ สส.แม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชารัฐ อ้างไม่มีเจตนา เข้าไปในบ้านและห้องนอน สส.เพราะเมา ไม่มีใครจ้างวาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด

จากกรณีคนร้าย บุกเข้าไปถึงห้องนอน เข้าทำร้ายร่างกายชกต่อยและต่อสู้กับ นายปัญญา จีนาคำ อายุ 78 ปี สส.แม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชารัฐ  และนายปัญญา สู้ยิบตา จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดี วิ่งกระเจิงกระโดดหน้าต่างหนีออกจากบ้านอย่างไม่เป็นท่า เหตุเกิดช่วงกลางดึก คืนวันที่ 28 ก.ย.62  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (29 ก.ย.62) พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน,พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน สั่งการชุดจับกุมทั้งในและนอกเครื่องแบบ ออกไล่ล่าติดตาม จับกุมตัว นายวศิน เงินตาสุก อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ 47/62 ลงวันที่ 28 กันยายน 2562 ได้เรียบร้อยแล้ว โดยนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ หลังบุกรุกเข้าไปถึงตัว สส.แม่ฮ่องสอน ในห้องนอนในยามวิกาลและทำร้ายร่างกาย

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่รู้ว่าเป็นบ้าน สส.ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมามาก และขาดสติจนจำอะไรไม่ได้และไม่รู้ว่าเดินเข้าไปในบ้านและห้องนอนของ สส.ได้อย่างไร เพราะภายในบ้านมืดมองไม่เห็นอะไร คิดว่าเป็นห้องพักตนเองจึงเดินเข้าไปเพื่อจะไปนอน แต่มารู้ตัวเมื่อเห็นไฟเปิดสว่างและมีคนยืนอยู่ในบ้านหลายคนจึงตกใจ และวิ่งหลบหนีออกจากบ้านแต่ประตูเปิดไม่ออกจึงได้กระโดดหน้าต่างหนี

สำหรับนายวศิน เงินตาสุก อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดตาก และจบการศึกษาด้านศิลปะวาดภาพทั่วไป และไปมีเมียอยู่ที่ จ.เชียงราย มีลูก 2 คน และเลิกกันไปเนื่องจากนายวศิน ฯ ชอบดื่มเหล้า ไม่มีเงินติดตัว จึงเดินทางออกจากจังหวัดเชียงราย ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ มีเงินติดตัวเพียง 900 บาท จึงได้อาศัยโบกรถข้างทาง เพื่อมาหางานทำ แต่ก็ไม่มีงานให้ทำ เงินที่มีอยู่ก็หมดลง จึงได้โบกรถเพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีไกด์ทัวร์ชายหญิง 2 คน ขับรถเก๋งผ่านมาและจอดรับไปส่งในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน แถมยังให้เงินอีก 700 บาท และเช่าห้องพักให้อีก 250 บาท

คืนวันเกิดเหตุ นายวศินได้ออกจากห้องพักแวะซื้อเหล้าขาวที่ร้านสะดวกซื้อ 1 ขวดมาดื่มจนหมด และมานั่งดื่มเบียร์ต่ออีก 6 ขวด ที่ร้านอาหาร จนเงินหมด จากนั้นก็เดินออกจากร้านไปเรื่อยๆ  ไม่รู้ว่าเดินเข้าไปในบ้าน สส.ปัญญา จีนาคำ พรรคพลังประชารัฐ ได้อย่างไร เมื่องัดหน้าต่างเข้าไปได้ก็เดินอยู่ในบ้านเพื่อหาที่นอน มารู้ตัวอีกทีเห็นมีไฟเปิดสว่างจึงได้ไปหลบในห้องทำงานซึ่งเป็นห้องกระจก และจะวิ่งออกจากประตูแต่ออกไม่ได้ จึงวิ่งไปที่หน้าต่างกระโดดหลบหนีออกมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! ชายลึกลับบุกทำร้ายส.ส.พลังประชารัฐถึงห้องนอน



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง