TNN online ระทึก! ชายลึกลับบุกทำร้ายส.ส.พลังประชารัฐถึงห้องนอน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ระทึก! ชายลึกลับบุกทำร้ายส.ส.พลังประชารัฐถึงห้องนอน

ระทึก! ชายลึกลับบุกทำร้ายส.ส.พลังประชารัฐถึงห้องนอน

ระทึก! ชายลึกลับบุกบ้านทำร้าย 'ปัญญา จีนาคำ' ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชารัฐถึงห้องนอน เจ้าตัวสู้ไม่ถอยจนคนร้ายสู้ไม่ไหวและเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนีไป


วันนี้ (28ก.ย.62) ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมายังบ้านนายปัญญา จีนาคำ อายุ 78 ปี ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชารัฐ ใน ตำบลจองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมหลังถูกค้นร้าย อายุประมาณ 28 ปี บุกรุกบ้านเข้าไปทำร้ายชกต่อยนายปัญญา ภายในห้องนอน  

นายปัญญา  เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02:30 น.ขณะกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ได้ยินเสียงที่ประตูห้องเหมือนมีใครกำลังเปิดจึงสะดุ้งตื่น   ลุกขึ้นจะไปเปิดไฟ แต่ถูกคนร้ายกระโดดเข้าชกต่อยที่ใบหน้า และถูกผลักลงไปยังที่นอน และคนร้ายพยายามจะบีบคอ   ตนรวบรวมใช้พละกำลังที่มีอยู่เข้าต่อสู้   ชกต่อยกอดรัดฟันเหวี่ยงกับคนร้ายภายในห้องนอน พร้อมกับตะโกนเรียกลูกชายและลูกสาวที่นอนอยู่ชั้นบนให้ลงมาดู

จากนั้น คนร้ายได้วิ่งออกจากประตูห้องนอนออกมาด้านนอก นายปัญญา จึงไปหยิบปืนพกสั้นเดินออกมาและลูกชายลูกสาว ตนวิ่งลงมาดูเหตุการณ์เพื่อช่วยเหลือ   และพบคนร้ายไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องทำงาน จึงโทรแจ้งตำรวจ และคนร้ายเห็นท่าไม่ดี ได้เปิดประตูห้องออกมายืนประจันหน้ากับและลูกชายลูกสาวระยะ 4 เมตร

คนร้ายพยายามเอามือไปข้างหลังเหมือนพยายามจะเอาอาวุธขึ้นมาสู้ ตนจึงได้ยกปืนพกสั้นเล็งไปที่ตัวคนร้าย แต่คนร้ายได้กระโดดหน้าต่างวิ่งหลับหนีฝ่าความมืดออกไป

นายปัญญา ยอมรับ ยังไม่ทราบว่ามีเจตนาอะไร จะเอาชีวิตตนหรือจะมาขโมยข้าวของ แต่ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบข้าวของสูญหาย ทั้งนี้ที่ตนนอนในห้องไม่เคยล๊อกประตูเพียงเปิดไว้เท่านั้น เพราะแม่ฮ่องสอนไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ เป็นเมืองที่สงบ ไม่มีโจรผู้ร้าย ตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ได้

ตำรวจ พบว่า คนร้ายแอบปีนเข้ามาทางหน้าต่างด้านทิศตะวันออกของห้องครัว และเข้ามาในห้องทานอาหาร เพราะที่หน้าต่างมีร่องรอยนิ้วมือและมุงลวดถูกตัดฉีกขาด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกำลังออกไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายอยู่ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ