TNN เจ้าของบ้านปาร์ตี้โชว์ "นาฬิกา" แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ใช่เรือนในคลิปแน่นอน

TNN

ภูมิภาค

เจ้าของบ้านปาร์ตี้โชว์ "นาฬิกา" แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ใช่เรือนในคลิปแน่นอน

เจ้าของบ้านปาร์ตี้โชว์ นาฬิกา แสดงความบริสุทธิ์ใจ  ยันไม่ใช่เรือนในคลิปแน่นอน


นายชัยพล หรือ คิว พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านและนายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าวปฏิเสธ กรณีที่มีพริตตี้สาวชื่อน้องเดียร์ที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้มาร่วมงานในวันเดียวกันหลังจากน้องลัลลาเบลออกไป และตื่นมาพบว่าถูกข่มขืน รวมทั้งโชว์นาฬิกาที่ทั้งสองสวมใส่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

นายนที กล่าวว่า จากกรณีที่มีพยานให้การว่าเคยถูกพามาค้าประเวณีและถูกข่มขืน ที่บ้านหลังนี้ตนปฏิเสธว่าไม่มี เป็นไปไม่ได้เพราะทุกคนที่งานดื่มเหล้าเหมือนที่ดื่มให้ดูว่าทุกคนจะมีสภาพเหลือไปทำอะไรใครได้ ให้คิดดูแบบง่ายๆ ถ้าน้องเขาบอกว่าถูกข่มขืนจริงให้มาแจ้งความ มาคุยกันว่าโดนยังไง ที่ไหน บ้านหลังนี้เปิดสังสรรค์มานานแล้ว ถูกเพื่อนบ้านโจมตีร้องเรียนก็มี เราก็ปรับเปลี่ยนแก้ไขไปประเด็นยาเสพติดเราไม่มีแน่นอน เราให้ค้นบ้านหมดทุกที่ไม่พบอะไร ทุกคนตรวจร่างกายแล้วไม่พบสารเสพติด 

เจ้าของบ้านปาร์ตี้โชว์ นาฬิกา แสดงความบริสุทธิ์ใจ  ยันไม่ใช่เรือนในคลิปแน่นอน


"อยากบอกสังคมที่โจมตีเราว่ากลุ่มเรามีประมาณ 100 กว่าคนเป็นเพื่อนกัน และเพื่อนของเพื่อน เมื่อก่อนเราไปเที่ยว มีปัญหาเมาแล้วขับ ทะเลาะและตีกันบ้าง เราเลยจัดที่บ้านกินเหล้ากัน ใครอยากมาก็หิ้วเหล้ามา กับแกล้มมา ใครอยากได้น้องๆมาเอ็นเตอร์เทนก็จ้างมาโดยหารูปส่งมาให้เลือกและส่งมา น้องเบล เพิ่งมาครั้งแรกเราไม่ทราบว่าเขาชื่อดัง"

สำหรับ วันเกิดเหตุน้องเขาก็สติปกติ ไม่มีใครมอมเหล้า น้องจะกินแบบช็อตเพียวๆ เปิดบ้านตั้งแต่เที่ยงถึงตี 3 กินจนหลับและตื่นมากินใหม่จนเสียงเป็นแบบนี้ บ้านนี้ไม่ได้เปิดให้เช่า แต่เปิดให้เพื่อนๆมากินกัน เพื่อนจะโทรมาก็มากินกันปกติ อยากได้สาวๆก็โทรให้เข้ามา สนุกสนานเล่นเกมส์บ้างปกติ 

โดยในวันนี้ทั้งสองได้โชว์นาฬิกาข้อมือให้ดูเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่นาฬิกาที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งโชว์วิธีดื่มเหล้าแบบเพียวๆให้ผู้สื่อข่าวดูว่าการดื่มแบบนี้ไม่มีสภาพไปทำอะไรใครได้แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คดี”ลัลลาเบล”ผิดหลายกรรม! ”น้ำอุ่น”ยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี 
-รอผลตรวจ! ‘น้ำอุ่น’ ยังไม่โดนหมายจับตามกระแสข่าว
-เร่งตรวจพิสูจน์! พบยาหลายชนิดในกระเป๋า 'น้ำอุ่น'

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand

ข่าวแนะนำ