TNN สื่อนอกจัดอันดับ "ภูเก็ต" เกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในปี 2024

TNN

ไลฟ์สไตล์

สื่อนอกจัดอันดับ "ภูเก็ต" เกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในปี 2024

สื่อนอกจัดอันดับ ภูเก็ต เกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในปี 2024

"จักรพงษ์" ชี้สื่อนอก จัดอันดับ "ภูเก็ต" เป็นจุดหมายปลายทางเกาะที่ดีที่สุดในปี 2024 ขอให้พี่น้องชาวชาวภูเก็ตภูมิใจ และช่วยกันรักษามาตรฐานนี้ไว้ เราจะช่วยกันผลักดันการท่องเที่ยวไทยให้โตขึ้น

วันนี้ (10 พ.ค. 67) นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมารัฐบาลเห็นศักยาภาพของจังหวัดภูเก็ตมาตลอด โดยท่านนายกเศรษฐา @Thavisin ได้ลงพื้นที่ไปถึง 4 ครั้งเพื่อจะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานวันนี้ ‘ภูเก็ต’ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางเกาะที่ดีที่สุดในปี 2024 นี้ ภูเก็ตพร้อมในทุกด้าน ทั้งอาหารการกินที่อร่อย วัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่งดงาม ทรัพยากรธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ หาดสวย น้ำใส มีโรงแรมที่พักดี ๆ รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก


ที่ผ่านมา ท่านนายกฯ ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ตถึง 4 ครั้ง เพื่อดูเรื่องการท่องเที่ยวทั้งระบบ การคมนาคม ถนนหนทาง และระบบสาธารณูปโภคต้องดี เดินทางต้องสะดวก ที่สำคัญที่สุดคือ นักท่องเที่ยวต้องได้รับการบริการที่ดี ไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ และต้องปลอดภัย เป้าหมายคือเดินทางมาเที่ยวแล้วต้องได้รับความประทับใจกลับไปครับ


ผมเองไปภูเก็ตปีละหลายครั้ง ประทับใจทุกครั้งที่ไป ขอให้พี่น้องชาวชาวภูเก็ตภูมิใจ และช่วยกันรักษามาตรฐานนี้ไว้ เราจะช่วยกันผลักดันการท่องเที่ยวไทยให้โตขึ้น เพราะการท่องเที่ยวถือเป็นหัวใจหลักของเศรษฐกิจประเทศไทย หากการท่องเที่ยวดี เงินจะได้เข้ากระเป๋าพี่น้องประชาชนมากขึ้น ขณะที่รัฐเองก็จะจัดเก็บภาษีได้มากขึ้น ซึ่งเงินภาษีตรงนี้ก็จะถูกนำมาใช้จ่ายเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนต่อไปครับ




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง