TNN online "เกาะสมุย" จัดสมรสหมู่ทะเลหัวใจ แห่งแรกในไทย

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

"เกาะสมุย" จัดสมรสหมู่ทะเลหัวใจ แห่งแรกในไทย

เกาะสมุย จัดสมรสหมู่ทะเลหัวใจ แห่งแรกในไทย

ผู้ประกอบการร้านอาหารบนเกาะสมุย ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กับกิจกรรมดี ๆ จดทะเบียนสมรสหมู่ ที่มีวิวด้านหลังเป็นทะเลรูปหัวใจ ถือเป็นครั้งแรก และแห่งแรกของประเทศ

พามาเปิดแลนด์มาร์กใหม่ของคู่รักกันที่ "ฮาร์ท เชฟ  เมาน์เทน ซีวิว" ร้านอาหารบนภูเขา ซอยโรงเรียนปัญญาดี หมู่ 3 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้านแห่งนี้จะเป็นจุดให้คู่รักได้มาจดทะเบียนสมรสหมู่ในที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์

ด้วยความสวยที่โดดเด่น หากถ่ายภาพจากยอดเขา แบบ 360 องศา จะเห็นด้านหลังเป็นชายทะเลรูปหัวใจ เป็นหาดเฉวงน้อย หาดเฉวงใหญ่ และพรุเฉวง ที่จะมองเห็นเครื่องบินขึ้นลง และเห็นเกาะพะงัน และเกาะเต่าอยู่ไกล ๆ ส่วนที่ร้านจะมีหินรูปหัวใจ อยู่ติดกับ บันไดสวรรค์ เป็นฉากให้ถ่ายภาพ

เกาะสมุย จัดสมรสหมู่ทะเลหัวใจ แห่งแรกในไทย

ซึ่งวันจดทะเบียนสมรส ทางร้านได้จัดซุ้มจุดเช็คอินจุดถ่ายภาพ และซุ้มจดทะเบียนสมรส ไว้รอต้อนรับคู่รัก และจะเสิร์ฟ "ข้าวเหนียวมะม่วง" และ "ขนมไทย" ที่มีรสหวาน ถือเป็นการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ ให้นักท่องเที่ยวได้ชิม และเป็นภาพจำในวันแห่งความรัก


นายติณณ์ ชาครานุวัฒนพงศ์ ผู้จัดการร้าน ให้ข้อมูลว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เลือกสถานที่แห่งนี้ขอแฟนสาวแต่งงานมาแล้วก่อนหน้านี้


และปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ ทะเลหัวใจ แห่งแรกในประเทศให้กับทางคู่รักบ่าวสาว โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “มีเธอ มีฉัน กับรักชั่วนิรันดร์ ที่ใจทะเล” โดยจะมีนายอำเภอเกาะสมุย มาร่วมเป็นสักขีพยาน และในอนาคตทางร้านอยากที่จะให้ตรงจุดชมวิวของร้านแห่งนี้ เป็นอีกจุดหนึ่งในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสของคู่รักในวันสำคัญนี้ทุก ๆ ปีต่อไป


ภาพจาก : TNNonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง