TNN online ส่อง"บิ๊กไบค์"เอาใจสิงห์นักบิดรักความแรง

TNN ONLINE

InfoGraphic

ส่อง"บิ๊กไบค์"เอาใจสิงห์นักบิดรักความแรง

ส่องบิ๊กไบค์เอาใจสิงห์นักบิดรักความแรง

เหล่าไบค์เกอร์ไม่ควรพลาด Motor Expo 2020 ค่ายรถขนทัพ "บิ๊กไบค์"อวดโฉมคึกคักจะเฟี้ยวฟ้าวขนาดไหนตามไปดูกันเลย

สิงห์นักบิด "บิ๊กไบค์" ไม่ควรพลาดงาน  Motor Expo 2020 มหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปลายปีตั้งแต่วันนี้- 13 ธ.ค. เหล่าบรรดาค่ายรถน้อยใหญ่ต่างขนรถที่เป็น "ไฮไลท์" มาโชว์ ในงานกันอย่างคึกคักให้ไบค์เกอร์ได้สัมผัสความแรงกันเต็มแม็ค  เริ่มจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยโฉม รุ่น Triumph Trident 660 เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่ ผสมผสานการออกแบบรูปลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่าย มินิมอลพร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ในราคา 309,000 บาท พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 3.75%  

ส่วนค่าBMW ไม่น้อยหน้าเปิดตัว BMW R 18 First Edition มอเตอร์ไซค์ cruiser ดีไซน์คลาสสิก  ขนาด 1,802 ซี.ซี.ส่งกำลังสูงสุด 91 แรงม้า  จัดได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งครูสเซอร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของบีเอ็มดับเบิลยู เตรียมสร้างตำนานใหม่ในตลาดบิ๊กไบค์ ด้วยการผสมผสานประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เข้าไว้กับเทคโนโลยีล้ำสมัยในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ   ราคา 1,150,000 บาท

จบที่ฮาร์ลีย์-เดวิสัน รุ่น ROAD GLIDE SPECIAL  ดีไซด์หรูขนาด 1,868 ซีซี เครื่องยนต์ 4 สูบ คอลเลกชั่นใหม่แห่งเทคโนโลยี  โดยมีระบบส่งกำลังเพื่อช่วยให้คุณเร่งความเร็วและเบรก เมื่ออยู่บนทางตรงหรือขณะเข้าโค้งได้ดี ซึ่งรุ่นดังกล่าวถือเป็นไฮไลท์และถูกจองหมดแล้ว 3 คัน ตั้งแต่เปิดตัวในงาน  แต่ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสัมผัสความแรงสามารถสั่งซื้อได้เลยที่บริษัทฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (ประเทศไทย) จำกัด จะผลิตตามออร์เดอร์ ราคา 1,455,500 ล้านบาท


ส่องบิ๊กไบค์เอาใจสิงห์นักบิดรักความแรง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง