TNN online พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม พบ รัสเซีย และอีกสองคู่วันนี้

TNN ONLINE

ยูโร2020

พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม พบ รัสเซีย และอีกสองคู่วันนี้

พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม พบ รัสเซีย และอีกสองคู่วันนี้

พรีวิวการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 ที่ลงสนามในค่ำคืนนี้ทั้งสามคู่ พร้อมทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

วันนี้ (12 มิ.ย. 64) ศึกฟุตบอลยูโร 2021 กลุ่มบี นัดแรก เป็นการพบกันของ เบลเยี่ยม ทีมเต็งของกลุ่มดวลกับ รัสเซีย ที่สนาม เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม , ประเทศรัสเซีย ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันอาทิตย์) โดยมีการถ่ายทอดสดทาง NBT2HD


ความพร้อมล่าสุด

เบลเยี่ยม

ทัพปีศาจแดงยุโรป อีกหนึ่งทีมเต็งรายการนี้ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ขนผู้เล่นระดับสตาร์ดังมากมายติดทีมเข้ามาเพื่อไล่ล่าแชมป์ใหญ่ในรายการเมเจอร์แบบนี้ให้ได้ หลังคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2018 โดย โรเมลู ลูกากู จะปักหลักในแดนหน้า แต่ตัวทำเกมอย่าง เอแดน อาซาร์ สภาพร่างกายอาจจะยังไม่เต็มร้อย คงนั่งสำรองไปก่อน ส่วนที่เหลือทั้ง ธอร์กาน อาซาร์ , ดรีส์ เมอร์เทนส์ , ยูริ ตีเลอมันส์ , ยานนิค การ์ราสโก้ พร้อมลุยทั้งหมด

รายชื่อ 11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เจสัน เดนาเยอร์, แยน แฟร์ทองเก้น - โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมันส์, เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, ยานนิค การ์ราสโก้ - ธอร์กาน อาซาร์, ดรีส์ เมอร์เทนส์ - โรเมลู ลูกากู

    

รัสเซีย

ขณะที่ทัพหมีขาว ของ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เปลี่ยนทีมจากฟุตบอลโลกหนล่าสุดค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีแกนหลักอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน , อาร์เต็ม ซิวบา และ ยูริ ชีร์คอฟ ที่เป็นตัวเก๋ามาประคองทีม วันนี้พวกเขาน่าจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม

รายชื่อ 11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อันตัน ชูนิน (GK) - อังเดรย์ เซเมนอฟ, จอร์จี้ ชิคิย่า, ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ - วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, โรมัน ซ็อบนิน, มาโกเม็ด ออซโดเยฟ, ดาเลียร์ คูซยาเยฟ - อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อเล็กเซย์ มิรานชุค - อาร์เต็ม ซิวบา

  

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาออซ (สเปน) 


TNNSPORTS ชี้ขาดผลการแข่งขัน

เกมนี้เป็นเกมเปิดสนามกลุ่มบี เป็นนัดที่น่าสนใจมากๆ เบลเยี่ยม อาจจะเหนือกว่าตามหน้าเสื่อของทุกสำนัก แต่ก็คงจะไม่น่าเจาะรัสเซีย ที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับได้ง่ายๆ พวกเขาทำให้เห็นมาแล้วในฟุตบอลโลก ฝ่าเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่เกมโดยรวมนัดนี้จะเป็นเบลเยี่ยม ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ตลอด ก่อนสุดท้ายแล้วน่าจะเเค่เบียดชนะเท่านั้น ซึ่งหากรัสเซียมาเหนียวจัดๆ ก็มีลุ้นเซอร์ไพรส์แบ่งแต้มเช่นกัน

สกอร์ที่คาด : เบลเยี่ยม ชนะ รัสเซีย 2-1 หรือ เบลเยี่ยม เสมอ รัสเซีย 1-1

---------------------

เวลส์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ เวลา 20.00 น.

เกมของกลุ่มเอ ลงเล่นคู่แรกในวันนี้ เวลส์ ค่อนข้างพร้อม นำทีมมาโดย แกเร็ธ เบล , แฮรี่ วิลสัน และ แดเนี่ยล เจมส์ แต่ต้องใช้ โรเบิร์ต เพจ เป็นกุนซือขัตตาทัพ เนื่องจาก ไรอัน กิ๊กส์ มีปัญหาส่วนตัวจากข่าวฉาว ส่วน สวิตฯ ที่มักจะทำได้ดีในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ ยังมี แซร์ดาน ชากิรี่ , กรานิต ชาก้า เป็นแกนหลัก สุดท้ายแล้วมองว่าเกมจะสูสีมาก โอกาสแบ่งแต้มด้วยผลเสมอมีสูง

สกอร์ที่คาด : เวลส์ เสมอ สวิตฯ 1-1

---------------------

เดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์ เวลา 23.00 น.

เดนมาร์ก จัดเป็นอีกทีมที่น่าสนใจของกลุ่มบี พวกเขามีนักเตะอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น , ปิแอร์ ฮอยจ์เบิร์ก รวมทั้ง ยูซูฟ โพลเซ่น เป็นแกนหลัก ส่วน ฟินแลนด์ ดูอ่อนที่สุดในกลุ่ม แต่ก็มี ตีมู ปุกกี้ ดาวยิงตีนระเบิดจาก นอริช ซิตี้ ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นตัวอันตราย เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเดนมาร์กที่เดินหน้าบุกเข้าใส่แบบไม่รีบ ระมัดระวัง เข้าทำตามจังหวะ เหนือกว่าพอสมควร น่าจะเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เดนมาร์ก ชนะ ฟินแลนด์ 2-0