TNN online ทูเคิล แจงเหตุ ซาอูล สำรองยาวหลังประเดิมพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทูเคิล แจงเหตุ ซาอูล สำรองยาวหลังประเดิมพรีเมียร์ลีก

ทูเคิล แจงเหตุ ซาอูล สำรองยาวหลังประเดิมพรีเมียร์ลีก

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี เผยเหตุที่เขาไม่ส่ง ซาอูล ญีเกซ ลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกเลย นับตั้งแต่ได้ลงประเดิมตัวจริง เพราะนักเตะยังต้องปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีม

ซาอูล ญีเกซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีก เกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยลงเล่นไปเพียง 45 นาทีในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากเขาโชว์ฟอร์มไม่ออก นับจากนั้นเขาก็ไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมในพรีเมียร์ลีกอีกเลย


ทางด้าน ทูเคิล ได้ออกมากล่าวกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยว่า นักเตะยังต้องการเวลาปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมเสียก่อน


"เขาเกือบจะได้เป็นตัวจริงแล้ว (เกมกับเซาแธมป์ตัน) แต่สุดท้ายผมก็เปลี่ยนใจไม่ส่งเขาลง เพราะผมคิดว่าการส่งเขาลงเล่นในเกมที่มีการเพรงซิ่งสูง กับคู่แข่งที่เพรสซิ่งสูงมากตรงแดนกลางสนาม มันก็เหมือนกับพูดกับเขาว่า 'โอเค ลงไปพิสูจน์ตอนนี้เลย จะได้เห็นว่านายปรับตัวได้มากแค่ไหนแล้ว' " โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว 


"ผมลังเลเล็กน้อย แต่เขาไม่ต้องกังวลอะไร แค่ทำงานหนักและปรับตัวต่อไป โอกาสของเขาจะมาเอง เราให้โอกาสได้แค่นักเตะ 11 คน ผมอยากมองในแง่ดี"


"ถ้าคุณพลิกสถานการณ์กลับได้ เรามีนักเตะ 8 คนลงเป็นตัวจริง ซึ่งเราไม่ได้เชื่อใจมาตั้งแต่ต้น นี่คือความจริง ผมปิดบังความจริงนี้ไม่ได้"


สำหรับ ซาอูล วัย 26 ปี ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมด้วยออปชันซื้อขาดที่ค่าตัว 40 ล้านยูโร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง