TNN online โรมาโน่ ยืนยัน โซลชา ได้คุมทีมต่อ บอร์ดแมนยูยังคงเชื่อใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรมาโน่ ยืนยัน โซลชา ได้คุมทีมต่อ บอร์ดแมนยูยังคงเชื่อใจ

โรมาโน่ ยืนยัน โซลชา ได้คุมทีมต่อ บอร์ดแมนยูยังคงเชื่อใจ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยได้กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป

สถานการณ์ล่าสุดของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเกาะกลุ่มทีมนำบนหัวตารางพรีเมียร์ลีก และผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังคงเกาะกลุ่มกับทีมอื่นๆ แต่ทว่าผลงานในฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย


สองเกมล่าสุดในบ้านพวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า และเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน หากนับรวมทุกรายการพวกเขาชนะเกมเหย้าแค่ 1 จาก 4 นัดหลังสุด ปัญหาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการเสียประตูแทบจะทุกนัด โดยพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้แค่ 1 จาก 18 นัดหลังทุกรายการ ทำให้ โซลชา กุนซือของทีมเป็นตัวเต็งที่จะถูกไล่ออก ท่ามกลางเสียงขับไล่จากแฟนบอล


ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระดับ Tier 1 ได้ออกมาไลฟ์สดเในเฟซบุ๊กและพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า เก้าอี้ของ โซลชา ยังไม่เป็นอันตราย เพราะได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารของแมนยูเต็มที่


"ตอนนี้สถานการณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและสโมสรยังคงหนุนหลังโซลชาอย่างเต็มที่ กับความหวังที่จะให้เขานำทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้"


"บอร์ดบริหารของสโมสรยังต้องการให้เวลาโซลชาเพื่อปรับจูนและพัฒนาทีมต่อไปหลังจากได้ผู้เล่นใหม่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ เข้าไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"


นักข่าวดังชาวอิตาลีระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการติดต่อทาบทามกุนซือคนใดเลยในตอนนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักเบรคทีมชาติก็ตาม


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง