TNN online เป๊ปมีเครียด!แมนซิตี้ไร้2ตัวหลักเกมรับดวล3เกมใหญ่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป๊ปมีเครียด!แมนซิตี้ไร้2ตัวหลักเกมรับดวล3เกมใหญ่

เป๊ปมีเครียด!แมนซิตี้ไร้2ตัวหลักเกมรับดวล3เกมใหญ่

สื่อดังเมืองผู้ดีเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ต้องปวดหัวกับการจัดเกมรับเมื่อ จอห์น สโตนส์ กับ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บและต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์โดยที่มี 3 เกมใหญ่รออยู่

เดอะเทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า จอห์น สโตนส์ กับ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ สองกองหลังตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ทำให้ต้องพลาดช่วยทีมใน 3 เกมใหญ่


ลาปอร์กต์ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นหลังได้ออกสตาร์ตในเกมชนะ นอริช ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและสะโพกทำให้ชวดช่วยทีมในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 และ เกมคาราวบาวคัพเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ขณะที่ สโตนส์ ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในซีซั่นนี้แม้จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อติดตัวมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ


เดอะเทเลกราฟระบุว่าทั้งสองคนน่าจะต้องพักอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งน่าจะทำให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชต้องเครียดเมื่อทีมมีโปรแกรมหนักต้องออกไปเยือน เชลซี ที่สแตนฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ ต่อด้วยเจอปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ และต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ในสัปดาห์หน้า


ทั้งนี้การขาด 2 แนวรับสำคัญทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไม่มีทางเลือกอื่นต้องใช้งาน นาธาน อาเก้ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส โดยเกมลีกคัพที่ชนะวีคมอบ์ 6-1 ใช้งานนักเตะดาวรุ่งลงเล่นเกมรับทั้งหมด


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง