TNN online ใจถึง!อาร์เตต้าเผยสมิธโรว์ร้องขอสานตอตำนานเสื้อเบอร์10เอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใจถึง!อาร์เตต้าเผยสมิธโรว์ร้องขอสานตอตำนานเสื้อเบอร์10เอง

ใจถึง!อาร์เตต้าเผยสมิธโรว์ร้องขอสานตอตำนานเสื้อเบอร์10เอง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งเป็นคนขอสวมเสื้อหมายเลข 10 ในฤดูกาลหน้าหลังตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเปิดเผยว่าเอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งที่เพิ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นคนขอใส่เสื้อหมายเลข 10 เอง


กองกลางวัย 20 ปี เพิ่งต่อสัญญายาวกับ"ปืนใหญ่" พร้อมมีเซอร์ไพรส์ตอนทีมแถลงข่าวเมื่อเจ้าตัวมาพร้อมกับเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นการสืบสานตำนานต่อจาก เมซุต โอซิล 


ล่าสุดอาร์เตต้า เผยว่า สมิธ โรว์ เป็นคนร้องขอเสื้อหมายเลขนี้เองซึ่งตัวเขาเชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมแล้วกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น


"เขาเป็นคนเดินเข้ามาหาและขอเสื้อหมายเลข 10 เอง มันแสดงให้เห็นว่าเขามีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่น"


"ผมชอบนักเตะที่ขอในสิ่งที่บางทีอาจมากเกินกว่าที่เขาจะรับมือได้ แต่ถ้าเขาเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ ก็อย่าไปปิดกั้นขีดจำกัดนั้น"


"ดังนั้นเมื่อเขาถามผมและขอสโมสรว่าอยากได้เสื้อหมายเลข 10 ผมก็เลยยินยอม"


"เราคุยกันนิดหน่อยซึ่งเขารู้ถึงสิ่งที่จะตามมา แต่เขาบอกว่าพร้อมที่จะเจอความท้ายทายและความกดดัน ถ้าเขาพร้อมผมจะสนับสนุนเขาและพยายามทำให้เขาสบายใจที่สุด" 


ทั้งนี้เสื้อเบอร์ 10 มีตำนานนักเตะชื่อดังเป็นเจ้าของหลายคนอาทิ แจ็ค วิลเชียร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เดนนิส เบิร์กแคมป์, พอล เมอร์สัน, อลัน สมิธ, ชาร์ลี นิโคลัส, จอห์น แรดฟอร์ด, จอร์จ เกรแฮม


ภาพจาก : Emile Smith Rowe @emilesmithrowe 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง