TNN เร่เข้ามา! อาร์เซน่อลปักป้ายขาย "เมตแลนด์ไนล์ส-เอ็นเคเทียห์" 20 ล้านปอนด์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เร่เข้ามา! อาร์เซน่อลปักป้ายขาย "เมตแลนด์ไนล์ส-เอ็นเคเทียห์" 20 ล้านปอนด์

เร่เข้ามา! อาร์เซน่อลปักป้ายขาย เมตแลนด์ไนล์ส-เอ็นเคเทียห์ 20 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เปิดได้ประตูกว้างสำหรับทีมที่สนใจจะซื้อตัว เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยที่พวกเขายินดีจะปล่อยตัวทั้งคู่ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในข้อตกลงถาวรช่วงซัมเมอร์นี้

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ได้ใช้เวลาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 ด้วยการลงเล่นให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในฐานะนักเตะยืมตัว โดยลงสนามให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไปแล้ว 11 นัด แต่ดูเหมือนว่า สถานการณ์ของทีมมีความเสี่ยงที่จะตกชั้นสูง หลังจากนัดทำแต้มหลุดลอยล่าสุด เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ยังคงจมรองบ๊วยของตาราง มี 25 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 9 แต้ม


ขณะเดียวกัน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี ลงเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" ไป 28 เกมในซีซั่นนี้ ทำได้เพียง 6 ประตู รวมถึง 2 ลูกใน 17 เกมที่ลงเล่นนอกบ้าน ซึ่งถือเป็นผลงานที่ อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจเท่าที่ควร


จนล่าสุด ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า อาร์เซน่อล ยินดีที่จะขายผู้เล่นทั้ง 2 คนนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่พวกเขาจะยอมปล่อยก็ต้องเมื่อได้ค่าตัวในราคาคนละ 20 ล้านปอนด์ หลังดูเหมือนว่าทั้ง เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมระยะยาวของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน


สำหรับ เมตแลนด์-ไนล์ส ได้รับการเชื่อมโยงกับ คริสตัล พาเลซ, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เอ็นเคเทียห์ เชื่อว่าเป็นเป้าหมายของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ