TNN วูล์ฟส์กุมขมับ! เนโต้เดี้ยงปิดเทอมยาวพร้อมเนเวสติดโควิด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟส์กุมขมับ! เนโต้เดี้ยงปิดเทอมยาวพร้อมเนเวสติดโควิด

วูล์ฟส์กุมขมับ! เนโต้เดี้ยงปิดเทอมยาวพร้อมเนเวสติดโควิด

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยันว่า เปโดร เนโต้ จะพลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 เมษายนผ่านมา พร้อมกันนี้ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมว่า รูเบน เนเวส ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึง ผลการสแกนของ เปโดร เนโต้ โดยบอกว่า เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า โดยมีกำหนดจะเข้ารับการผ่าตัดในปลายสัปดาห์นี้ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักนาน 6 เดือน จึงทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 


แถลงการณ์ระบุว่า "เปโดร เนโต้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พยายามเล่นด้วยความเจ็บปวด และดูเหมือนว่า มันจะมีปัญหารุนแรงขึ้น จนถึงเกมที่เจอกับ ฟูแล่ม โดยภายหลังจากที่เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการกำหนดให้นักเตะเข้ารับการผ่าตัดช่วงปลายสัปดาห์นี้ ถือเป็นเรื่องโชคร้ายมากๆ ที่เขาจะไม่ได้กลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้"


สำหรับ ดาวเตะวัย 21 ปี ยิงได้ 5 ประตู และอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 35 นัดในซีซั่นนี้ ก่อนที่ล่าสุดจะช่วยทีมในเกมเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 เมษายนผ่านมา และอยู่ในสนามได้เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว


นอกจากนี้ ทัพ "หมาป่า" ยังได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติม เมื่อทราบว่า รูเบน เนเวส กองกลางตัวหลักของทีม มีผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ทำให้เขาจะอดช่วยทีมในเกมที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ด้วยอีกราย

ข่าวแนะนำ