TNN online ไม่มีพลิกโผ! ร้านพนันอังกฤษขยับ"โซลชา"เต็งหนึ่งโค้ชตกงาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีพลิกโผ! ร้านพนันอังกฤษขยับ"โซลชา"เต็งหนึ่งโค้ชตกงาน

ไม่มีพลิกโผ! ร้านพนันอังกฤษขยับโซลชาเต็งหนึ่งโค้ชตกงาน

ร้านพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดราคาผู้จัดการทีมคนแรกที่จะโดนปลดจากตำแหน่ง โดยเต็งหนึ่งก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งมีชื่อโค้ชที่พร้อมจะมารับตำแหน่งแทน

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายทุกร้านในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันยกให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้จัดการทีมเต็งหนึ่ง ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งคนแรกในฤดูกาลนี้ 

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำทัพ"ปีศาจแดง" เปิดหัวฤดูกาลนี้ ด้วยความพ่ายแพ้ไปแล้ว 2 จาก 3 เกม โดยเป็นการแพ้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้ง 2 นัด ประกอบด้วย พ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 และ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6 ทำให้มีการคาดการณ์ว่าทีมอาจจะมีการปรับปรุงในเรื่องของตัวผู้จัดการทีม 

โดยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า บอร์ดบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มติดต่อไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตโค้ชคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว และตัวของโค้ชชาวอาร์เจนตินา ก็ถูกยกให้เป็นหนึ่งที่จะเข้ารับงานที่"ปีศาจแดง" หากว่ามีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทีม

โดยตอนนี้อันตราของโค้ชที่จะถูกปลดเป็นคนแรกก็คือ อันดับ 1 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อัตราต่อรองคือแทง 1 จ่าย 1 ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ สกอตต์ พาร์เกอร์ โค้ชของฟูแล่ม ตามาที่อัตรา แทง 2 จ่าย 1 ตามมาที่อันดับ 3 ก็คือ สลาเวน บิลิช ของเวสต์บรอมวิช อัตราอยู่ที่ แทง 7 จ่าย 1

ส่วนอันดับ 4 และ 5 ได้แก่ ฌอน ไดช์ โค้ชของเบิร์นลี่ย์ และ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมของคริสตัล พาเลซ ตามลำดับ โดยอัตราการจ่ายอยู่ที่ แทง 10 จ่าย 1 ต่อด้วย แทง 16 จ่าย 1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูส่อเหนื่อยกว่าเดิม! ลิเวอร์พูลงัดบาเยิร์นแย่งคว้า"ซานโช่"ช่วงซัมเมอร์หน้า

แนวรุกที่อันตราย! "โซลชา"ยันชัด"คาวานี่"เติมความโหดให้กับเกมบุกแมนยูแน่นอน

สานต่อตำนาน!คาวานี่รับเป็นเกียรติซบทีมที่ยิ่งใหญ่-กระสันช่วยทีม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง