TNN online เตรียมคืนสนาม! "อาร์เตต้า" พร้อมเปิดโอกาสให้ "เกนดูซี่" เริ่มต้นใหม่กับอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตรียมคืนสนาม! "อาร์เตต้า" พร้อมเปิดโอกาสให้ "เกนดูซี่" เริ่มต้นใหม่กับอาร์เซน่อล

เตรียมคืนสนาม! อาร์เตต้า พร้อมเปิดโอกาสให้ เกนดูซี่ เริ่มต้นใหม่กับอาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์จอมห้าว จะได้รับโอกาสคืนสู่ทีม เพื่อเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เขาจะให้โอกาส มัตเตโอ เกนดูซี่ ได้ลงสนามอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า หลังโดนดร็อปไปตั้งแต่มีเรื่องคว้าคอ นีล โมเปย์ กองหน้าของไบรท์ตัน หลังจากจบเกมการแข่งขันที่ "ปืนใหญ่" พ่ายแพ้ให้กับ "นกนางนวล" 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางวัย 21 ปี มีปัญหาเรื่องของระเบียบวินัย ทำให้เขาไม่ได้รับเลือกให้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าวมา และได้มีการคาดเดาว่า เขาจะถูกปลดออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เพื่อสงบความข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เกนดูซี่ ทาง อาร์เตต้า ได้ยืนยันว่า เขาจะเปิดโอกาสให้ ดาวเตะเลือดน้ำหอมได้ลงสู่สนามใหม่ ในฤดูกาลหน้า

"ผมมั่นใจจริงๆ ว่า ทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์ตลอดเวลาในเกมฟุตบอล สิ่งที่คุณทำเมื่อสองสัปดาห์ก่อนหรือสองปีที่แล้วไม่สำคัญอีกต่อไป แต่สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ คือ สิ่งที่คุณสามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้"

"ทุกคนจะมีโอกาสเหมือนกัน พวกเขาจะต้องแสดงให้เห็นด้วยความสามารถและทัศนคติของพวกเขาว่า พวกเขาดีกว่าเพื่อนร่วมทีม หรือมีส่วนร่วมในสิ่งที่เราต้องการบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ได้"

"ผมบอกเขาอย่างชัดเจนว่า เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม และตอนนี้เขาก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมของเรา เขาสมควรได้รับการปฏิบัติเหมือนเดิมทุกประการ และผมจะทำให้ดีที่สุด" อาร์เตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิษย์เก่า! สื่อตี "มูรินโญ่" สนดึง "คอสต้า" ร่วมงานที่สเปอร์ส

พ่อหมอโอเว่นฟันฉับอาร์เซน่อลหรือลิเวอร์พูลมีชัยศึกชิงโล่

ปิดดีล! เชลซีประกาศยืนยันคว้า "ซิลวา" เสริมทัพอย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง