TNN ไม่ใช่แค่หนึ่ง!แฉคล็อปป์หวังเบิ้ลสองแข้งวูล์ฟส์เสริมทัพลิเวอร์พูล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช่แค่หนึ่ง!แฉคล็อปป์หวังเบิ้ลสองแข้งวูล์ฟส์เสริมทัพลิเวอร์พูล

ไม่ใช่แค่หนึ่ง!แฉคล็อปป์หวังเบิ้ลสองแข้งวูล์ฟส์เสริมทัพลิเวอร์พูล

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่ได้แค่หวังคว้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึกของวูล์ฟแฮมป์ตันแต่หวังรวบ รูเบน เนเวส มาเสริมแดนกลางด้วยอีกคน

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลวางแผนคว้า รูเบน เนเวส กองกลางวูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาล 2019-20 

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว  อดาม่า ตราโอเร่ มาเสริมเกมรุกมาตลอด แต่กับสถานการณ์ล่าสุดที่จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว และยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ขณะที่ นาบี เกอิต้า ที่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจทำให้ คล็อปป์ มองถึงการเสริมแดนกลางเพิ่มมาอีกหนึ่งตำแหน่ง

โดยเป้าหมายจองกุนซือเยอรมนั เดอะ ซันเชื่อว่าเป็น เนเวส เนื่องจากว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่ คล็อปป์ ต้องการ ทั้งบอลได้ดี มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอังกฤษ และ อายุน้อย เพิ่งแค่ 23 ปีเท่านั้น

สำหรับ เนเวส ถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) โดยเมื่อร่วมกับ ตราโอเร่ ที่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) หมายความว่าลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงินรวม 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แม้ว่าลิเวอร์พูล จะได้รับผลกระทบด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะทำให้ แต่พวกเขามองว่าไม่น่ามีปัญหาในการเสริมทัพหากทำเงินได้จากการปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อค โอริกี้, เดยัน ลอฟเรน, แฮร์รี่ วิลสัน และ มาร์โก กรูยิช เป็นต้น

ข่าวแนะนำ