TNN online ปธ.สเปอร์สชี้แจงทำไมถึงต้องปลด พอช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปธ.สเปอร์สชี้แจงทำไมถึงต้องปลด พอช

ปธ.สเปอร์สชี้แจงทำไมถึงต้องปลด พอช

แดเนียล เลวี่ ปธ.สเปอร์ส เผยถึงเหตุผลว่าทำทางสโมสรถึงต้องแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่ง

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาชี้แจงกรณีปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนสไตน์ โดยเผยว่า เขาลำบากใจมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เขาต้องปลด พอช ก็เพราะผลงานของทีมที่ไม่ค่อยดีนักตั้งแต่ช่างปลายฤดูกาลที่แล้วลามมาถึงปัจจุบันส่งผลให้เขาต้องแยกทางกับ โปเช็ตติโน่ แม้จะไมาอยากให้เกิดขึ้นก็ตาม

ประธานสเปอร์ส เผยว่า " เราลำบากใจมากในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ และมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายและจะรีบร้อนได้เลย แต่ผลการแข่งขันของทีมตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว จนมาถึงช่วงต้นในฤดูกาลนี้มันค้อนข้างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก และทางบอร์ดบริหารเองหนักใจในการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งเราทั้งคู่มีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมาย แต่เราต้องทำในสิ่งที่ดีสุดต่อสโมสร "

" แน่นอนว่า โปเช็ตติโน่ และ ทีมงานของเขา คือส่วนนึงของประวัตประวัติศาสตร์ของเราตลอดไป โดยตัวผมเองชื่นชมกับการจัดการของเขามาก ที่แก้ปัญหาหลังจากเราไม่สามารถใช้สนามเหย้าของเราได้ เขามีทัศนคติที่ดี ผมควรขอบคุณพวกเขาทุกคนมากในสิ่งต่างๆที่เขามอบให้เรา ซึ่งพวกเขาจะยังได้รับไมตรีและต้อนรับจากที่นี่ตลอดไป หลังจากนี้เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปเพราะเรามีนักเตะมีพรสวรรค์ เราจึงต้องทำให้เต็มที่และสุดกำลัง เพื่อนำฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกลับมาสู่แฟนบอลของเรา " เลวี่ ขอบคุณ พอชและทีมงาน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง