TNN online รักแร้เหลื่อม! พรีเมียร์ลีกแจงชัดลูกยิง 'ฟีร์มีโน่' ล้ำหน้า (ชมคลิปไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รักแร้เหลื่อม! พรีเมียร์ลีกแจงชัดลูกยิง 'ฟีร์มีโน่' ล้ำหน้า (ชมคลิปไฮไลท์)

รักแร้เหลื่อม! พรีเมียร์ลีกแจงชัดลูกยิง 'ฟีร์มีโน่' ล้ำหน้า (ชมคลิปไฮไลท์)

พรีเมียร์ลีก ชี้แจงประเด็นที่ VAR ตัดสินให้ลูกยิงของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นจังหวะล้ำหน้าระหว่างเกมลิเวอร์พูล เยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันว่า กรรมการตัดสินถูกต้องแล้ว ที่ไม่ให้ลูกยิง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าลิเวอร์พูล เป็นประตูในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาเนื่องจากภาพช้าจาก VAR ชี้ชัดว่า บริเวณใต้วงแขนของ ฟีร์มีโน่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

VAR ที่นำมาใช้ในศึกพรีเมียร์ลีกกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งในเกมที่วิลล่า พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากมีการริบประตูลิเวอร์พูลคืนในนาที 28 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ฟีร์มีโน่ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนไม่ล้ำหน้า แต่สุดท้ายกลับถูก VAR ยึดประตูคืน

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาชี้แจงถึงจังหวะดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า"โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นักเตะลิเวอร์พูล ถูกยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงประตูแอสตัน วิลล่า และได้รับการยืนยันคำตัดสินจากทีมงาน VAR โดยเส้นสีแดงบ่งชี้ตำแหน่งของ ฟีร์มีโน่ และเป็นแนวเดียวกับตรงใต้วงแขนของเขา ซึ่งเหลื่อมอยู่ข้างหน้าผู้เล่นตัวสุดท้ายของ วิลล่า นิดเดียว"

อย่างไรก็ตามแม้ประตูของ ฟีร์มีโน่ ถูกยึดคืนแต่ สุดท้าย "หงส์แดง" มาได้สองประตูท้ายเกมพลิกเอาชนะแอสตัน วิลล่า จากสองลูกโหม่งของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นาที 87 และ ซาดิโอ มาเน่ นาที 90+4 ทำให้ลิเวอร์พูลนำจ่าฝูงทิ้งแมนฯ ซิตี้ 6 แต้มตามเดิม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง