TNN online 4 ดาวยิงที่แมนยูควรซื้อมากู้วิกฤตตลาดหน้าหนาว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

4 ดาวยิงที่แมนยูควรซื้อมากู้วิกฤตตลาดหน้าหนาว

4 ดาวยิงที่แมนยูควรซื้อมากู้วิกฤตตลาดหน้าหนาว

เปิดโผ 4 กองหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรคว้าตัวมาแก้ไขปัญหาในแดนหน้า หลังฤดูกาลนี้พวกเขามีผลงานย่ำแย่ยิงคู่แข่งได้เพียง 9 ประตู จนหล่นมารั้งที่ 12 ขงอตารางพร้อมมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวสองแนวรับมาร่วมทีมทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์จาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์รอน วาน บิสซาก้า แบ็กขวาจาก คริสตัล พาเลซ เพื่อมาแก้ไขปัญหาแนวรับให้แข็งแกร่งมากขึ้น  

อย่างไรก็ตามแนวรุกของพวกเขากลายมาเป็นจุดอ่อนแทน หลังจากปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เหลือกองหน้าอาชีพแค่สองคนเท่านั้นคือ มาคัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู๊ด ซึ่งทั้งสองคนยังไม่สามารถฝากความหวังในระยะยาวได้ 


4.มาริโอ มานด์ซูคิช (ยูเวนตุส)

 หัวหอกชาวโครแอตตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังอยู่กับทีมต่อไป 

อย่างไรก็ตามพอเริ่มต้นฤดูกาลเขากลับต้องกลายเป็นส่วนเกินของทีมไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว เนื่องจากไม่เป็นที่ชื่นชอบของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ จึงเป็นโอกาสทองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ 


3.ลูก้า โยวิช (เรอัล มาดริด)

ดาวเตะเลือดเซริ์บแจ้งเกิดกับ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต ในซีซั่นที่แล้วจากการกระหน่ำไป 17 ประตูจาก 27 เกม ก่อนจะถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แต่ถึงกระนั้นแข้งวัย 21 ปี ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ในปีแรกบนแดนกระทิงดุยังคลำเป้าไม่เจอจากการลงเล่น 6 เกม จนเคยมีข่าวออกมาว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานไปก่อน 


2.ดูวาน ซาปาต้า (อตาลันต้า)

เจ้าของรองดาวซัลโวจากผลงาน 23 ประตูจาก 37เกม ในกัลโช่ เซเรียอา เมื่อซีซั่นที่แล้ว ตอกย้ำการเป็นดาวยิงระดับพระกาฬได้เป็นอย่างดีพาต้นสังกัดจบอันดับ 3 ในลีกคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวโคลอมเบียยังโชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องทำไปแล้ว 6 ประตูจาก 7 เกมในลีก

ด้วยส่วนสูงถึง 189 เซนติเมตรทำให้เขามีทีเด็ดจากลูกกลางอากาศ และยังมีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่งที่เหมาะสมในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก  


1.คัลลัม วิลสัน (บอร์นมัธ)

แข้งวัย 27 ปี กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจดึงตัวมาล่าตาข่าย หลังจากทำผลงานน่าประทับใจให้ บอร์นมัธ ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วกระซวกไป 14 ประตู กับ 10 แอสซิสต์จาก 30 เกมในลีก ขณะที่ในฤดูกาลนี้ผ่านไป 8 เกมเขากดไป 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญให้ต้นสังกัดรั้งอันดับ 10 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 

จากฟอร์มดังกล่าวทำให้เจ้าตัวถูก แกเร็ต เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ วิลสัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ "ปีศาจแดง" อย่างมากเนื่องจากนักเตะไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมากมายในการเล่นในพรีเมียร์ลีก


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง