TNN online ฝีมือล้วนๆ! 'คล็อปป์' ยันชนะเลสเตอร์ได้ด้วยทีมไม่ใช่โชคช่วย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝีมือล้วนๆ! 'คล็อปป์' ยันชนะเลสเตอร์ได้ด้วยทีมไม่ใช่โชคช่วย

ฝีมือล้วนๆ! 'คล็อปป์' ยันชนะเลสเตอร์ได้ด้วยทีมไม่ใช่โชคช่วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยืนยัน "หงส์แดง" ชนะเลสเตอร์ได้เพราะเป็นทีมที่เหนือกว่าไม่ใช่พกดวงได้ประตูชัยจากจุดโทษตามที่แฟนบอลลงความเห็นในโลกโซเชียล

เกมที่แอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"หงส์แดง" มาได้ประตูชัย 2-1 จากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในช่วงนาที 90+5 โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์มองว่าเป็นจุดโทษที่ไม่เคลียร์ชัดเจน เช่นเดียวกับบรรดาแฟนบอลพันธุ์แท้ และเฉพาะกิจของ เลสเตอร์ ต่างมองว่าลิเวอร์พูลมีโชคช่วยจึงชนะได้ 

คล็อปป์ เผยถึงประเด็นนี้ว่าตลอดทั้งเกมลูกทีมของเขาเล่นได้เหนือกว่า และสมควรคว้าชัยชนะในแมตช์นี้แล้ว "หากคุณยิงประตูในนาทีที่ 95 ด้วยจุดโทษ ทุกคนมักจะพูดว่าโชคดี"

"แต่กับเกมนี้ตลอดทั้งเกมเราสร้างโอกาสเข้าทำได้มากมาย เราเป็นทีมที่เหนือกว่า ซึ่งผมมีความสุขกับชัยชนะนี้เพราะเป็นอีกหนึ่งชัยชนะที่สำคัญมากเนื่องจากเป็นเกมที่ยากลำบาก และนักเตะลิเวอร์พูลต้องเจอกับเรื่องสุดหินตลอดเกม"

นอกจากนี้กุนซือชาวเยอรมันยังชื่นชมคู่แข่งด้วยว่ามีโอกาสแซงขึ้นเป็นทีมหัวตารางในซีซั่นนี้ "ผมคิดว่า เลสเตอร์ จะจบฤดูกาลในท็อปโฟร์ได้ และหากเขาทำได้เขาจะรู้ถึงความยากลำบากในการต้องลงเล่นวันพุธ, เสาร์, พุธ, เสาร์ คุณภาพของพวกเขาดีเยี่ยม และเราทุกคนรู้จัก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างดี เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ รวมทั้งสิ่งที่เขาเคยทำร่วมกับพวกเรา"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง