TNN ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี 'ซาลาห์' ลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี 'ซาลาห์' ลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี 'ซาลาห์' ลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ สามารถลงสนามกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวได้ไปช่วยทีมชาติอียิปต์ในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

ทัพหงส์แดงลงสนามฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมพบ สปาร์ต้า ปราก ในยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดทัาย ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม นี้ พวกเขาได้รับข่าวดีเมื่อ โม ซาลาห์ ยังกลับมาซ้อมก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะต้องลงสนามพบ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ซึ่งจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก


อย่างไรก็ตาม เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ติดต่อหา อียิปต์ เพื่อขอให้งดเรียกเขาไปเล่นกับทีมชาติซึ่งมีคิวอุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ ในเดือนนี้ แต่ทว่า อียิปต์ ปฏิเสธคำขอและเรียกนักเตะติดทีมชาติ โดยบอกว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะประเมินความฟิตของ ซาลาห์ ด้วยตัวเอง


อียิปต์ ต้องการให้แพทย์ของพวกเขาประเมินความพร้อมก่อนตัดสินใจจะให้เขามีส่วนร่วมในเกมทีมชาติหรือไม่ กระนั้นสมาคมฟุตบอลระบุว่าพวกเขาจะไม่ถอนชื่อนักเตะออกหากเขาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าถึงเวลาเก็บตัวทีมชาติ


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มองว่าจำเป็นต้องบริหารการลงสนามของ ซาลาห์ อย่างเหมาะสมต่อให้เขาฟิตพอเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเลี่ยงการเกิดปัญหาเจ็บซ้่ำแผลเดิม


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ