TNN เป๊ป แจงเหตุปรี่เข้าหา 'ฮาแลนด์' ช่วงพักครึ่งเกมเยือน เบิร์นลีย์ (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป๊ป แจงเหตุปรี่เข้าหา 'ฮาแลนด์' ช่วงพักครึ่งเกมเยือน เบิร์นลีย์ (มีคลิป)

เป๊ป แจงเหตุปรี่เข้าหา 'ฮาแลนด์' ช่วงพักครึ่งเกมเยือน เบิร์นลีย์ (มีคลิป)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตนแค่เข้าไปเคลียร์เรื่องแท็กติกกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เท่านั้น ในตอนที่เจ้าตัวเข้าไปพูดแบบดุเดือดตอนจบครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0

เกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ด้วยสกอร์ 3-0 ฮาแลนด์ ทำได้ 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ตอนที่เดินกลับเข้าห้องแต่งตัวนั้น กวาร์ดิโอล่า ถูกจับภาพได้ว่าตรงเข้าไปพูดบางอย่างใส่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดพอตัว โดยที่ ฮาแลนด์ ก็ดูไม่แฮปปี้เท่าไหร่ด้วยทั้งที่ทำผลงานส่วนตัวได้ดี ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะพยายามดันกล้องออกไป


หลังจบเกม นักข่าวได้สอบถาม เป๊ป กวาร์โอล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย เป๊ป ก็ตอบว่า "มันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มันเป็นการมีปฏิสัมพันธ์กับนักเตะ เขาต้องการให้เพื่อนร่วมทีมผ่านบอลมาที่ด้านหลังของเขา แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้นเสมอไป บางครั้งคุณต้องรออย่างอดทนเพื่อที่จะเจอช่วงเวลาที่เหมาะสม"


"เขาไม่ได้หัวเสียเลย ผมเองก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไร บางครั้งมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ในเกมฟุตบอลได้เป็นธรรมดา อย่าดราม่าให้มันมากนักเลย เขาทำได้ 2 ประตูและมีความสุขดี ส่วนในครึ่งหลังเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยม เรารู้ดีว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหนตอนอยู่หน้าปากประตู"


ด้าน ฮาแลนด์ บอกว่าตนไม่คิดมากอะไรกับชอตนั้น "มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป มันไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำงานกับนักเตะวัยหนุ่มได้ดีไปกว่าเขา ผมต้องพยายามพัฒนาต่อไป, สนุกกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นรอบตัวผม และทำผลงานให้ดีในสนาม"


ข่าวแนะนำ