TNN online เฮนเดอร์สัน โพสต์คลิปซึ้งอำลา 'ลิเวอร์พูล' ปิดฉาก 12 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เฮนเดอร์สัน โพสต์คลิปซึ้งอำลา 'ลิเวอร์พูล' ปิดฉาก 12 ปี

เฮนเดอร์สัน โพสต์คลิปซึ้งอำลา 'ลิเวอร์พูล' ปิดฉาก 12 ปี

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมากประสบการณ์ กล่าวอำลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมดังลีกแดนเศรษฐีน้ำมันทุ่มทุนด้วยการให้ค่าเหนื่อย 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จนกระทั่งมีคลิปหลุดที่เขาถ่ายวีดิโอเพื่ออำลาทีม และภาพที่ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมของกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แคมป์เก็บตัวในโครเอเชีย


สำหรับตอนนี้ เฮนเดอร์สัน ได้โพสต์คลิปผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ซึ่งเขานั่งอยู่ที่ห้องแต่งตัวของสโมสรเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อประกาศยืนยันว่าเขาได้จบช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ 12 ปีในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว


"มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดสำหรับช่วงเวลา 12 ปีที่ผ่านมา และมันยากยิ่งกว่าที่จะกล่าวคำอำลา ผมจะเป็นเดอะ เร้ดส์ ตลอดไป ตราบจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย จาก จอร์แดน"


"ผมไม่สามารถโกหกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันยากลำบากจริงๆ แต่เมื่อผมมองย้อนกลับไปในอาชีพของผมกับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ผมจำได้ตลอดไป แล้วช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้น ผมไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี? การที่ผมได้เป็นกัปตันทีมสโมสรลิเวอร์พูล ถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตของผม"


"ตั้งแต่วันที่ปลอกแขนกัปตันทีมส่งมอบมาสู่ผม ผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อประพฤติตัวให้สมกับที่เป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล แต่เกียรติสูงสุดกับลิเวอร์พูลไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของส่วนร่วม ทั้งของพวกเราและของพวกคุณทุกๆ คน"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง