TNN online ภรรยาส่งสัญญาณ 'ฟาบินโญ่' เตรียมอำลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ภรรยาส่งสัญญาณ 'ฟาบินโญ่' เตรียมอำลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

ภรรยาส่งสัญญาณ 'ฟาบินโญ่' เตรียมอำลา 'ลิเวอร์พูล' ช่วงซัมเมอร์นี้

รีเบ็คก้า ตาวาเรส ภรรยาของ ฟาบินโญ่ โพสต์ส่งสัญญาณ ฟาบินโญ่ เตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นในซาอุดิ โปร ลีก ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อ 32 นักเตะชุดที่จะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 10 วันออกมาแล้ว โดยไม่มีชื่อของ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ที่มีข่าวว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย กำลังพยายามคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ 


ฟาบินโญ่ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกรายที่ได้รับข้อเสนออย่างงามจากทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจาก อัล อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อเขาไปร่วมทีม แม้ถึงขณะนี้ หงส์แดง จะยังไม่แถลงว่าพร้อมปล่อยตัวสตาร์ชาวเมืองกาแฟหรือไม่


ล่าสุด รีเบ็คก้า ตาวาเรส ภรรยาของนักเตะได้โพสต์คำว่า "welcomesaudi" ซึ่งเป็นเว็บไซด์การค้นหาและรีวิวโรงแรม , ภัตตาคาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวของ ซาอุดิ อาระเบีย ลงในไอจีจนทำให้สาวก เดอะ ค็อป ปักใจเชื่อว่าเธอเจตนาส่งสัญญาณ


ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ตาวาเรซ บ่งชี้ถึงอนาคตการค้าแข้งของสามีเนื่องจากเธอเคยโพสต์อิโมจิรูปหัวเราะลงไอจีตอนที่ ฟาบินโญ่ ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับรั้ว แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018


สำหรับ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล รายงานว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรชั้นนำจากลีกซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ ฟาบินโญ่ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ มาให้ "หงส์แดง" พิจารณาแล้ว นอกจากนั้นมิดฟิลด์แซมบ้า ยังตอบรับข้อเสนอจากทีมซาอุฯ ไปแล้วด้วย โดยจะได้สัญญาเป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยตกอยู่ที่ปีละ 21.5 ล้านปอนด์


ผลงานของ ฟาบินโญ่ วัย 29 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2018 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 151 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งคว้าแชมป์กับทีมมาแล้วหลายรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก เป็นต้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง