TNN online สื่อระดับสูงเผย 'แมนยู' บรรลุข้อตกลงส่วนตัว 'ฮอยลุนด์' เรียบร้อยแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อระดับสูงเผย 'แมนยู' บรรลุข้อตกลงส่วนตัว 'ฮอยลุนด์' เรียบร้อยแล้ว

สื่อระดับสูงเผย 'แมนยู' บรรลุข้อตกลงส่วนตัว 'ฮอยลุนด์' เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวระดับสูง สายตลาดซื้อขายนักเตะ ออกมคอนเฟิร์มแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เอริค เทน ฮาก แสดงความชัดเจนว่าต้องการผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า และมีข่าวกับทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ วิคตอร์ โอซิมเฮน แต่สุดท้ายถูกสโมสรต้นสังกัดของนักเตะโก่งค่าตัว พร้อมทั้งไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากสโมสร


จึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปสนใจคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าของอตาลันต้า เจ้าของฉายา นิว ฮาแลนด์ ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ไปรีทวิตแฟนบอลท่านหนึ่ง ที่ตั้งคำถามถึงเขาว่า "โรมาโน่ ผมได้ยินว่า ฮอยลุนด์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว จริงหรือไม่?"


จากนั้นนักข่าวชาวอิตาเลียนก็ได้มาตอบคำถามด้วยตัวเองว่า "เงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง ฮอยลุนด์ และ ยูไนเต็ด ตกลงกันได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วนะเพื่อน... ไม่เคยมีปัญหา ราสมุส รักแมนฯ ยูไนเต็ด, เขาเป็นแฟนยูไนเต็ดตั้งแต่เด็ก และอยากจะมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมพูดแบบนี้มาจะ 100 ครั้งแล้ว"


ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนส่ง เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่ง ให้กับ อตาลันต้า ยืมตัวใช้งาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของดีลซื้อตัว ฮอยลุนด์ นั่นเอง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง